NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Nicole Johnson - tình thơ một thời của 'kinh ngư' Phelps

Thứ ba, 29/11/2011 14:29

Michael Phelps "cặp kè" với hoa hậu bang California từ tháng 10/2008, song sắc đẹp của Nicole Johnson chẳng thế giữ nổi trái tim đa tình của kình ngư từng đoạt 8 HCV tại Olympic Bắc Kinh.

Với 8 HCV đoạt được tại Olympic Bắc Kinh năm 2008, Phelps bỗng vụt sáng trở thành một người nổi tiếng trong làng thể thao thế giới. Và cũng từ đây anh chàng bắt đầu một lối sống của một ngôi sao thực thụ: cặp kè với các chân dài, chơi bời "tới bến" tại hộp đêm.

Năm 2009, Phepls bị bắt gặp đang sử dụng ma túy và nam VĐV này phải lên tiếng xin lỗi: “Tôi rất ân hận vì hành động của mình và xứng đáng nhận hình phạt thích đáng”.

Không những làm xấu hình ảnh của mình bằng các cuộc chơi thâu đêm, những buổi "đốt tiền" trong sòng bạc, Michael Phepls còn cặp kè với rất nhiều chân dài. Hoa hậu bang Califonia - Nicole Johnson chỉ là một trong vô số người đẹp từng hẹn hò với kình ngư người Mỹ.

Khuôn mặt sắc sảo, nụ cười rạng rỡ và thân hình nóng bỏng, từng đó ưu điểm cũng không giúp Nicole trói chặt được trái tim đa tình của Michael Phepls.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới