NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ăn vụng không chùi mép, 'sao' Premier League tan nát gia đình

Thứ bảy, 10/12/2011 07:52

Một lần nữa, dư luận phải ngán ngẩm lắc đầu vì thói lăng nhăng đã ăn sâu vào máu của dàn cầu thủ lắm tiền rửng mỡ tại Premier League.

Từ những “ông sao” to Terry, Ashley Cole, Rooney, Ryan Giggs cho đến “ông sao” be bé hơn như tiền đạo thuộc biên chế Bolton, Ivan Klasnic đều không thể thoát khỏi vòng xoáy của cơn lốc “ngoại tình”. Mới đây, tổ ấm của chân sút 31 tuổi người Đức đã chính thức tan vỡ sau khi anh bị cô vợ Patrica phát hiện phản bội.

Ăn vụng không chùi mép, Klasnic tan nát gia đình

Chẳng là, để hi sinh cho công việc, vợ chồng Klasnic đành chấp nhận cảnh mỗi người một nơi. Trong khi Patrica ở lại nước Đức chăm sóc gia đình, thì tiền đạo tuyển Croatia khăn gói sang xứ Sương mù đầu quân cho CLB Bolton. Những tưởng, Klasnic sẽ toàn tâm toàn ý phát triển sự nghiệp ở sân Reebok nhưng sống trong môi trường có ty tỷ thứ cám dỗ luôn bủa vây xung quanh, lại thêm cảnh thiếu vắng hơi ấm của người phụ nữ, ngôi sao sinh năm 1980 ngã vào vòng tay những cô gái khác lúc nào không hay. Những mối quan hệ ngoài luồng này chỉ được phát hiện khi mới đây, Patrica bất ngờ bay tới Manchester thăm chồng mà không báo trước. Hỡi ơi, trong căn biệt thự bừa bộn, đập vào mắt cô vợ khốn khổ là một loạt bức ảnh Klasnic chụp chung cùng người tình. Chẳng những thế, trong căn hộ còn vương vãi rất nhiều quần áo và son phấn phụ nữ - mà theo lời Patrica khẳng định thì chắc chắn chúng không phải của cô. Chia sẻ trên tạp chí Bunte, Patrica cho biết cô đã từng nghe rất nhiều lời ong tiếng ve xung quanh những mối quan hệ bất chính của chồng nhưng đến khi phát hiện, cô vẫn tột cùng đau đớn: “Tôi là kẻ mùa quáng. Bị lừa dối một thời gian dài nhưng tôi cố tình không chịu thừa nhận rằng việc chồng phản bội là sự thực cho tới khi tôi được chính mắt chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp ấy”. Mặc dù sau khi xảy ra sự việc, chân sút Klasnic đã hết sức van nài Patrica cho anh thêm một cơ hội sửa chữa sai lầm, tuy nhiên, đề nghị này bị cô đáp lại bằng một lá đơn ly hôn.

Bongdapro