NAM GIỚI » Sự nghiệp

'Bầu’ Kiên bó tay chịu thua Thanh Trung

Thứ năm, 01/03/2012 09:26

VFF kết luận, lẽ phải thuộc về Thanh Trung, CLB BĐ Hà Nội của bầu Kiên phải giải phóng hợp đồng để cầu thủ người Hà Tĩnh được ra đi tìm bến đỗ mới.

Ngay trước trận đấu giữa B.Bình Dương và CLB BĐ Hà Nội diễn ra, bầu Kiên đã đùng đùng nổi giận, xuống sân quát tháo, bắt HLV Nguyễn Thành Vinh kỷ luật thật nặng Đinh Thanh Trung. Nguyên nhân khiến ông bầu tóc bạc nổi điên là do Thanh Trung đã chủ động xin rút khỏi danh sách thi đấu. Tuy nhiên, không phải ngẫu nhiên mà Thanh Trung từ chối ra sân, theo giải thích của cầu thủ người Hà Tĩnh thì hợp đồng của anh đã hết hạn từ 1/2012 nên anh không còn thuộc biên chế của CLB BĐ Hà Nội, không thể ra sân đại chiến cùng B. Bình Dương.

Bầu Kiên thất bại trong cuộc chiến với Thanh Trung

Sau sự cố trên, bầu Kiên, lãnh đạo CLB BĐ Hà Nội và Thanh Trung đã ngồi lại với nhau để bàn bạc nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung. Cầu thủ người Hà Tĩnh không chấp nhận mức phí lót tay 1 tỷ đồng/năm mà bầu Kiên đưa ra. Tệ hơn, bầu Kiên còn lớn tiếng dọa có quan hệ với nhiều đội bóng, có nhiều luật sư trong tay, có thể khiến Thanh Trung gặp khó khăn trong tương lai.

Vạn bất đắc dĩ Thanh Trung đã phải cầu cứu tới VFF. Hôm nay phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cùng phòng pháp lý của VFF, giám đốc điều hành CLB BĐ Hà Nội Lê Xuân Thông, cầu thủ Thanh Trung và luật sư của anh Phạm Huỳnh (Văn phòng luật sư Tâm Đức) đã ngồi lại với nhau để xem xét vấn đề. Kết luận cuối cùng đã được đưa ra với phần thắng nghiêng về Thanh Trung. VFF khẳng định giấy tờ của Thanh Trung hợp lệ, CLB BĐ Hà Nội phải có trách nhiệm giải phóng hợp đồng để Thanh Trung được tự do ra đi tìm bến đỗ mới.

"Cuối cùng thì mọi việc cũng kết thúc, tôi thấy nhẹ cả người. Giờ tôi không còn là người của CLB BĐ Hà Nội nữa, trong thời gian tới tôi sẽ cố gắng tìm cho mình một đội bóng mới, bên cạnh đó cũng sẽ tập luyện chăm chỉ để duy trì phong độ, chờ ngày được ra sân thi đấu lại", Thanh Trung chia sẻ.

Infonet