NAM GIỚI » Sự nghiệp

Beckham xuất hiện trong phong cách của ông Hoàng nhạc Rock 'n' Roll

Thứ năm, 26/01/2012 11:58

Tiền vệ 36 tuổi vừa thực hiện những shoot hình cực kì ấn tượng cho trang bìa của tạp chí Men’s Health.

Với máy tóc bồng bềnh đày chất lãng tử được chải ngược về phía sau, trên nền ảnh đen trắng, David Beckham gợi nhớ cho người xem về hình ảnh của ông Hoàng Rock 'n' Roll Elvis Presley - giọng ca đã từng một thời làm giới trẻ yêu âm nhạc điên đảo. Mặc dù hoạt động trong hai lĩnh vực khác nhau, nhưng xét về mức độ nổi tiếng, có lẽ độ phủ sóng của cái tên David Beckham cũng chẳng hề kém cạnh giọng ca người Mỹ.

Beckham xuất hiện trong phong cách của ông Hoàng nhạc Rock 'n' Roll

Thế nhưng, theo như lời chia sẻ từ cựu danh thủ Man Utd, anh chưa bao giờ mong muốn được nổi tiếng và trở thành một thương hiệu có sức hút khủng khiếp như hiện tại. “Tôi chưa bao giờ muốn nổi tiếng. Tôi cũng không quan tâm tới điều gì khác ngoài việc trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp”, ông bố 4 con cho biết.

Tiền vệ 36 tuổi không muốn làm người nổi tiếng

Ở độ tuổi 36, Beckham nhận thức được rằng thời gian cho sự nghiệp quần đùi áo số của anh không còn nhiều,  nhưng trong con tim, tình yêu đối với trái bóng không lúc nào nguội tắt: “Tôi biết điểm dừng của mình ở đâu. Sự nghiệp đỉnh cao của tôi sẽ kết thúc sau vài năm nữa. Tôi buộc phải chấp nhận thực tế do tuổi tác đem lại. Nhưng tôi vẫn cháy bỏng tình yêu bóng đá. Tôi muốn được cống hiến cho đến chừng nào còn có thể. Ở thời điểm này, tôi chưa hề nghĩ tới chuyện chia tay sân cỏ”. Mùa Hè sắp tới, David Beckham đang đứng trước cơ hội được HLV Stuart Pearce điền tên vào danh sách tuyển Vương quốc Anh tham dự Olympic 2012 được tổ chức ngay tại London. Với danh tiếng và uy tín đã gây dựng trong suốt những năm qua, Beckham được hi vọng sẽ là gương mặt lĩnh băng thủ quân dẫn dắt các đồng đội bước lên đỉnh vinh quang trên chính mảnh đất quê hương yêu dấu.

Bongdapro