NAM GIỚI » Sự nghiệp

Bồ cũ Vieri và Boateng bị 'lộ mặt'

Thứ bảy, 10/12/2011 08:20

Mặc dù nghi án tình cảm của cặp đôi đã xuất hiện được một thời gian, song đến tận hôm 5/12 vừa qua, cánh săn ảnh mới "chộp" được chứng cứ...

Tay trong tay xuất hiện trên phố

Người mẫu cặp kè, hẹn hò với giới "quần đùi áo số" cũng là chuyện bình thường trong làng túc cầu, nhưng khi trở thành người thứ 3 "phá bĩnh" hạnh phúc gia đình lại là việc chẳng mấy hay ho. Chuyện tình của chân dài Melissa Satta và cầu thủ Kevin Prince Boateng lại nằm trong trường hợp này.

Ôm nhau tình cảm

Ai cũng biết Boateng và bà xã Jennifer vốn dĩ rất yêu thương nhau, sống hòa thuận, sự ra đời của cậu con trai Jermaine càng khiến tổ ấm của hai người thêm hoàn hảo. Vậy mà, đùng một cái, cặp đôi ly dị, thử hỏi có ai mà không sốc được.

Với bức ảnh này, cả hai hết đường phủ nhận chuyện tình cảm

Dù Boateng chẳng "mở miệng" giãi bày nguyên nhân, nhưng cánh săn tin thì gần như tin chắc rằng sự việc này có liên quan đến người đẹp Melissa Satta. Tuy nhiên, họ chưa tìm được bằng chứng chứng minh giả thiết này.

Dù công khai cùng nhau xuất hiện, song cả hai vẫn không mấy thoải mái với sự có mặt của đám săn ảnh

Khi đám phóng viên sắp mất hy vọng thì bất ngờ cặp đôi công khai tung tăng đi trên phố. Thậm chí cầu thủ gốc Ghana và cô bồ cũ "Bò mộng" còn chẳng ngại ngần ôm ấp nhau rất tình tứ. Với những bức ảnh rõ mười mươi này, chắc chắn siêu mẫu xứ mỳ ống và Boateng khó lòng có thể chối cãi.

Bưu Điện Việt Nam