NAM GIỚI » Sự nghiệp

Cầu thủ, động vật và những so sánh thú vị

Thứ bảy, 10/12/2011 08:54

Một ngày đẹp trời nào đó, bỗng nhiên những ngôi sao bóng đá lừng danh thế giới lại bị kéo vào cuộc tỷ thí xem ai là người có dung nhan giống…động vật nhất, thì chuyện gì sẽ xảy ra nhỉ?!

Những người “may mắn” lọt vào danh sách này hẳn là sẽ lao như bay tới trước gương để kiểm chứng tính chính xác của giải thưởng. Và sau đó, rất có thể Suarez sẽ nhận ra rằng  mình hao hao giống chú lạc đà không bướu Nam Mỹ, còn Gareth Bale lại có vinh hạnh gìn giữ được nhiều nét giống tổ tiên của mình nhất. Còn những so sánh thú vị gì nữa, hãy cùng khám phá qua những bức hình ngộ nghĩnh tiếp theo nhé:

Chú lạc đà không bướu Nam Mỹ có may mắn sở hữu đôi nét giống người đồng hương nổi tiếng Suarez Gareth Bale vãn còn giữ được nhiều nét giống tổ tiên ban đầu Heurelho Gomes cũng giống chú lười này đấy chứ nhỉ?! Biểu cảm của Ruud van Nistelrooy và chú ngựa giống nhau quá đi mất Ngoài Sếu vườn, từ giờ Peter Crouch còn có "họ" cả với bọ ngựa Roy Hodgson - HLV duy nhất lọt vào danh sách Chú chó săn Afghan có may mắn đựoc sánh cùng Robbie Savage Mốt tóc độc đáo khiến Sagna trong chẳng khác nào chú nhím này Trung vệ Ferdinand đến phải nhận "anh em" với hươu cao cổ mất

Bongdapro