NAM GIỚI » Sự nghiệp

Chopra dính líu tới đường dây buôn ma túy

Thứ sáu, 16/12/2011 09:24

Nợ đầm đìa vì thua bạc, chân sút của Ipswich Town, Michael Chopra đã vay nóng số tiền lớn từ một đường dây buôn bán ma túy…

Cực hình vì vay nóng Chẳng ai có thể phất lên từ con đường cờ bạc. Biết là thế nhưng cựu ngôi sao Sunderland này vẫn lao vào trò sát phạt đỏ đen như con thiêu thân. Để rồi, Chopra rơi vào cảnh nợ nần như chúa chổm từ lúc nào không hay. Túng quẫn, Chopra đâm ra nghĩ quẩn.

Cờ bạc đẩy Chopra vào cảnh tan cửa nát nhà và khiến...

Không chỉ vay mượn từ bạn bè, người thân, Chopra còn xoay tiền bằng cách vay nóng từ đám người chuyên cho vay nặng lãi. Lãi mẹ đẻ lãi con, Chopra liên tục bị hối thúc phải thanh toán cả gốc lẫn lãi. Chính Chopra từng bị một chủ nợ tìm đến tận sân tập của Ipswich Town hăm dọa vì thanh toán nợ nần không sòng phẳng. Nhưng, bi kịch đâu dừng ở đó. Trong phiên tòa xét xử một ổ nhóm buôn ma túy ở Sunderland vừa qua, cái đuôi thua bạc rồi nợ nần chồng chất của Chopra càng lòi ra nhiều hơn. Xuất phát từ vụ bắt giữ tên đầu nậu ma túy Joseph Lewins, cảnh sát đã thu giữ được số tiền mặt 50.000 bảng giấu trong chiếc xe hơi Jaguar. Thật bất ngờ! Theo lời khai từ Lewins cùng đồng bọn, đây là số tiền mà Chopra trả nợ chứ không phải tiền kiếm được từ việc buôn bán ma túy. Chắc chắn, Chopra phải có sự liên hệ mật thiết thế nào đó mới có thể vay nóng từ băng nhóm này. Vả chăng Chopra ít nhiều biết đến hoạt động phi pháp của Lewins? Đó là sự nghi ngờ mà phía viện công tố đã nêu ra. Cần nói thêm, nếu có đầy đủ chứng cớ, Chopra sẽ bị truy tố về hành vi không tố giác và cấu kết với tội phạm. Gây tai tiếng cho mình chưa đủ, Chopra còn khiến GĐĐH Ipswich Town, Simon Clegg bị vạ lây. Ra tòa với tư cách nhân chứng, Clegg thừa nhận, BLĐ Ipswich Town đã “bơm” cho Chopra số tiền 250.000 bảng. “Khi đó, anh ta chỉ than vãn là còn nợ tiền một số cá nhân”, Clegg nói, “Không ai có thể ngờ Chopra bí bách đến mức vay nóng của ổ nhóm buôn ma túy”. Lối thoát nào cho Chopra? Có trách thì Chopra phải trách mình trước. Không đủ bản lĩnh, Chopra đã bị cuốn theo vòng xoáy chết người của trò cờ bạc. Không ít lần tuyên bố đoạn tuyệt với cờ bạc nhưng đâu lại hoàn đấy. Chả trách người mẫu Heather Swan đã đâm đơn ly dị lên tòa án ngay sau khi kết hôn không lâu bởi không chịu đựng nổi ông chồng cờ bạc. Đâu sẽ là lối thoát cho Chopra lúc này đây?

bongdaplus