NAM GIỚI » Sự nghiệp

Em trai Ferdinand bị fan Chelsea đe “xin ít tiết”

Thứ bảy, 28/01/2012 17:10

Trước cuộc tiếp đón Chelsea tại vòng 4 FA Cup, trung vệ Anton Ferdinand của Queens Park Rangers đã nhận được bưu kiện gồm bức thư đe dọa “xin ít tiết” cùng với khẩu khúng và một viên đạn từ các CĐV quá khích của The Blues.

Ngay sau khi nhận được bức thư đe dọa, cậu em nhà Ferdinand tỏ ra vô cùng hoảng sợ và anh đã tới sở cảnh sát Motropolitan để trình báo vụ việc. Mặc dù vậy, Anton vẫn xin HLV Mark Hughes cho anh ra sân thi đấu trong cuộc chạm trán với Chelsea.

Nguyên nhân khiến Anton Ferdinand bị dọa giết là do anh có những lời cáo buộc thủ quân John Terry của Chelsea có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với mình trong cuộc đối đầu giữa hai đội hồi cuối tháng 10.2011.

Được biết, sở cảnh sát Motropolitan đang tiến hành điều tra thủ phạm đã gửi bưu kiện cho Ferdinand. Dự kiến, trong trận đấu tại Loftus Road vào tối nay, cảnh sát sẽ được tăng cường tới sân để bảo vệ an toàn cho cầu thủ 26 tuổi.

Phát ngôn viên sở cảnh sát Motropolitan cho biết: “Chúng tôi đang mở cuộc điều tra thủ phạm đã gửi bức thư đe dọa tính mạng của cầu thủ Anton Ferdinand bên phía QPR. Hy vọng, vụ việc sẽ sớm được làm rõ để Anton có thể yên tâm thi đấu”.

Trong khi đó, lãnh đạo Queens Park Rangers và Chelsea đều muốn Ferdinand và Terry bắt tay giảng hòa trong trận đấu vào tối này để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới