NAM GIỚI » Sự nghiệp

Fernando Alonso tuyên bố ly dị vợ

Thứ tư, 21/12/2011 14:20

Làng thể thao thế giới lại vừa tiếp tục chứng kiến thêm một cuộc hôn nhân tan vỡ trong những ngày cuối cùng của năm 2011.

Khi mà thông tin về việc ngôi sao bóng rổ Kobe Bryant tuyên bố chia tay cô vợ Vanessa để chạy theo chân dài Playboy nóng bỏng còn chưa kịp nguội trên các mặt báo, hậu trường làng thể thao thế giới lại phải chứng kiến thêm một cuộc hôn nhân tan vỡ khác. Ngày hôm qua, trong thông báo chính thức được Fernando Alonso đưa, tay đua người Tây Ban Nha xác nhận đang tiến hành thủ tục ly dị nữ ca sĩ nổi tiếng Raquel del Rosario sau 5 năm chung sống.

Alonso và vợ đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống

“Sau 5 năm gắn bó, chúng tôi đã quyết định sẽ đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân của mình. Quyết định được đưa dựa trên sự đồng thuận từ hai phía. Mặc dù không còn bên nhau với tư cách vợ chồng, chúng tôi vẫn là những người bạn tốt. Tôi và Raquel del Rosario luôn cầu nguyện cho người còn lại có được cuộc sống yên vui hạnh phúc. Với thông báo này, chúng tôi hi vọng làm rõ vấn đề để tránh mọi tin đồn đáng tiếc có thể xảy ra xung cuộc cuộc chia tay. Tôi cũng đồng thời đề nghị giới truyền thông và dư luận tôn trọng quyết định cũng như cuộc sống riêng tư của chúng tôi”. Fernando Alonso tổ chức hôn lễ bí mật cùng thủ lĩnh nhóm nhạc pop đình đám El Sueño de Morfeo vào tháng 11/2006 sau khi gặp gỡ giọng ca này tại chương trình 'The Stringer”. Khi ấy, tay đua xứ đấu bò vừa lần thứ 2 liên tiếp đăng quang chức vô địch công thức 1 thế giới (2005, 2006). Tin đồn về cuộc mối quan hệ rạn nứt giữa hai vợ chồng Alonso đã bắt đầu xuất hiện từ năm 2009 nhưng cả hai người đều đăng đàn phủ nhận kịch liệt. Cho tới cuối năm 2011, người ta vẫn thấy Raquel del Rosario sát cánh bên chồng ở những sự kiện quan trọng. Hiện tại, nguyên nhân dẫn tới quyết định đường ai nấy đi vẫn còn là một ẩn số.

Bongdapro