NAM GIỚI » Sự nghiệp

Mánh khóe của Vincent Kompany khiến nhiều 'sao' khóc thét

Thứ năm, 08/12/2011 15:21

Khi biết sự thật đằng sau công ty chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón và bảo vệ cho những khách hàng VIP của ngôi sao Man City như: không mua bảo hiểm, tài xế chưa có bằng lái... khiến nhiều cầu thủ cảm thấy "sởn da gà".

Để kiếm lời, công ty mà Vincent Kompany nắm giữ 1/3 cổ phần đã có những mánh làm ăn phi pháp

Không riêng gì người hâm mộ mà ngay cả giới cầu thủ cũng cảm thấy ngạc nhiên quá đỗi khi biết thu nhập của Kompany. Chẳng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các hãng "đại gia', song ngôi sao cao 1m92 lại là người giàu nhất thành Manchester. Tìm hiểu mới biết rõ, công ty công ty Elite Limousines VIP Protection Services đã mang lại bộn tiền cho Vincent Kompany, nơi anh chàng có 1/3 số cổ phần.

Công ty Elite sử hữu rất nhiều các siêu xe như: Elite Limousines bọc thép, Rolls Royce Phantom, BMW để đưa đón và bảo vệ cho những khách hàng lớn như dàn sao ở MU và Man City.

Các đồng nghiệp tại Man City thường xuyên sử dụng dịch vụ tại công ty Elite

Ấy thế mà chưa kịp hết ngưỡng mộ với đầu óc kinh doanh nhanh nhạy của Kompany, nhiều người lại té ngửa khi biết những mánh làm ăn tinh vi kiếm lời của anh chàng. Trong hàng loạt siêu xe của công ty có những chiếc chưa được mua bảo hiểm, gắn biển số giả khi ra đường, thậm chí, có lần công ty Elite còn thuê cả tài xế chưa có bằng lái.

Với những khách hàng VIP không ngại chi ra cả triệu bảng để mua bảo hiểm riêng đôi tay, đôi chân... chắc chắn sẽ cảm thấy "ớn lạnh" khi nghe thông tin này. Tất nhiên cảnh sát không bỏ qua những mánh làm ăn phi pháp này của công ty Elite. Chắc chắn với 1/3 số cổ phần, Vincent Kompany chẳng thể rũ bỏ mọi trách nhiệm.

Bưu Điện Việt Nam