NAM GIỚI » Sự nghiệp

Maradona bị phạt vì nói xấu đối phương

Thứ sáu, 30/12/2011 08:12

Huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã bị Liên đoàn bóng đá UAE phạt 2.450 USD vì tội nói xấu HLV đối phương

Vụ việc xảy ra trong trận đấu mà đội bóng do Maradona dẫn dắt - Al Wasl để thua 0-1 trước Al Ain. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huyền thoại bóng đá người Argentina đã đưa ra những lời chỉ trích gay gắt nhằm vào HLV Cosmin Olaroiu và các CĐV của Al Ain. Theo Maradona, các CĐV của Al Ain đã có màn ăn mừng xúc phạm tới Al Wasl trong khi HLV Cosmin Olaroiu chỉ đạo học trò chủ động làm tiền vệ Mariano Donda bên phía Al Wasl bị chấn thương.

Chẳng phải tay vừa, Cosmin Olaroiu lên tiếng đáp trả lại “cậu bé vàng”: “Tại sao tôi phải chỉ đạo cầu thủ của tôi làm tổn thương Donda, Maradona có bị điên không? Tôi ngạc nhiên với hành xử của ông ta trong suốt trận đấu khi ông ta luôn phản đối mọi quyết định của trọng tài. Maradona có phải là một HLV? Ông ta nên tôn trọng công việc này và đừng bao giờ mặc quần đùi tới sân ở UAE”.

Olariou còn nhắc lại tiền sử nghiện ma túy của cựu danh thủ Argentina. “Đầu óc của Maradona không phải lúc nào cũng tỉnh táo bởi những vấn đề trong cuộc sống của ông ta. Tôi chưa từng dùng ma túy. Cuộc sống của tôi hoàn toàn trong sạch. Tôi không thể kính trọng một người ở đây mà chẳng thể làm nên trò trống gì”.

Sau đó dù Al Wasl đã gửi đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá UAE nhưng đã bị bác đơn. Kể từ khi chuyển đến dẫn dắt Al Wasl, Maradona liên tục gây ra những vụ scandal ngoài sân cỏ. Trước khi gây sự với Cosmin, Maradona đã thẳng tay đá một CĐV vì tội ngăn cản khi ông đang chụp hình. Chưa kể, Maradona liên tục chê trách công tác trọng tài yếu kém của UAE. Mới đây, Maradona cũng thừa nhận đang rất quan tâm đến chiếc ghế HLV còn bỏ trống của UAE.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới