NAM GIỚI » Sự nghiệp

Mourinho cảm thấy bất an

Thứ ba, 03/05/2011 17:22

Rạng sáng mai, sau kết quả bất lợi ở trận lượt đi trước Barca, Mourinho lại phải đối mặt với nỗi lo bị trọng tài De Bleeckere...trù dập.

Vì sao HLV Mourinho hết sức lo lắng khi biết trọng tài Frank De Bleeckere (44 tuổi người Bỉ) được UEFA phân công điều khiển trận bán kết lượt về Champions League? Đó là vì De Bleeckere từng đuổi tiền vệ Thiago Motta (cầu thủ của Inter, đội bóng Mourinho dẫn dắt ở mùa giải trước).

 

 

Còn nhớ, sau khi giúp Inter tạo được lợi thế ở trận bán kết lượt đi với chiến thắng 3-1 trước Barca, Mourinho đưa quân đến Nou Camp để đá trận lượt về. Phút 27, trong một tình huống vào bóng quyết liệt với tiền vệ Sergio Busquets (Barca), Motta đã bị trọng tài De Bleeckere rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Cũng may, Inter chỉ thua Barca 0-1 nên vẫn giành quyền vào chơi trận chung kết nhờ chiến thắng chung cuộc 3-2. Tuy nhiên, sau đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này vẫn không quên chỉ trích rằng trọng tài De Bleeckere suýt chút nữa đã gây họa cho Inter.

Rạng sáng mai, sau kết quả bất lợi ở trận lượt đi trước Barca, Mourinho lại phải đối mặt với nỗi lo bị trọng tài De Bleeckere... trù dập. Tất nhiên, điều này có xảy ra hay không thì còn phải chờ diễn biến của 90 phút ở Nou Camp. Nhưng có một điều khiến NHM Real bất an. Đó là, trọng tài De Bleeckere thường hay mang lại may mắn cho Barca. Mà cụ thể là chiến thắng Inter ở trận bán kết Champions League lượt về mùa trước, và trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Shakhtar Donetsk năm 2009.

Bongdaplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới