NAM GIỚI » Sự nghiệp

Mourinho đòi đuổi Messi, “khen” Barca may mắn

Thứ hai, 12/12/2011 09:33

Real Madrid của Người Đặc Biệt đã bị Barca đả bại tới 3-1 trong trận cầu Siêu kinh điển đêm qua. Mặc dù vậy HLV người Bồ vẫn không chấp nhận thất bại khi cho rằng Barcelona đã may mắn còn tiền đạo Messi của Gã khổng lồ xứ Catalan thì nên bị đuổi.

Real Madrid đã khởi đầu trận El Clasico đêm qua như mơ, khi buộc thủ môn Victor Valdes phạm sai lầm dẫn tới bàn thắng của Benzema cho Kền kền trắng ở ngay giây thứ 22. Đáng tiếc sau đó Real lại không thể tận dụng lợi thế dẫn bàn và lợi thế sân nhà nhằm ghi thêm bàn thắng gia tăng cách biệt tỷ số với Gã khổng lồ xứ Catalan. Chung cuộc, đội chủ nhà để Barca thắng ngược với tỷ số 3-1.

Mourinho chỉ còn biết cười nhạt trước chiến thắng của Barca

“Hiệp 1 diễn ra cân bằng nhưng các bàn thắng ở hiệp 2 chỉ thuần túy là may mắn, chẳng có gì khác hơn. Đó không phải là do tài năng hơn kém hay thất bại”, HLV Jose Mourinho phủ nhận chiến thắng áp đảo của Barcelona. “May mắn đóng vai trò lớn. Khi tỷ số là 1-0, chúng tôi có thể nâng lên 2-0, điều Real Madrid vẫn thường làm được, bởi Cris Ronaldo hiếm khi dứt điểm trượt”, Người Đặc Biệt lý giải cho việc Real thất bại trước Barca khi trong trận đấu vừa rồi, CR7 đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn mười mươi. Không chỉ phủ nhận chiến thắng tới 3-1 của Barca trước Real Madrid, HLV người Bồ còn cho rằng tiền đạo Messi bên phía đội khách nên bị đuổi khỏi sân vì tình huống phạm lỗi với Xabi Alonso (trước đó Messi đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi tranh cãi trên sân bóng). “Tôi cho rằng Messi nên bị đuổi ra ngoài. Nhưng cho tới khi tôi gặp lại cậu ấy, tôi sẽ không nói gì thêm về điều này”. Với thất bại 1-3 trước Barcelona đêm qua, Kền kền trắng đã bị mất vị trí thứ nhất trên BXH La Liga (2 đội đều có 37 điểm nhưng Barca hơn thành tích đối đầu). Mặc dù vậy, Real vẫn nắm giữ lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vị vô địch La Liga khi còn 1 trận chưa đấu trong tay. “Chúng tôi đang bị họ xếp trên nhưng còn 1 trận chưa đấu trong tay. Nếu chúng tôi giành chiến thắng trước Sevilla, chúng tôi sẽ trở lại ngôi vị dẫn đầu”, Chiến lược gia người Bồ tự tin vào khả năng Real vượt trên Barca trong cuộc đua tới ngôi vị vô địch La Liga. Rạng sáng 18/12 tới Real sẽ có chuyến hành quân tới sân của Sevilla trong khi Barca nghỉ thi đấu ở giải quốc nội tới đêm 8/1 (hành quân tới sân Espanyol).

Bóng đá số