NAM GIỚI » Sự nghiệp

Nam danh ca nhóm The Beatles xin ảnh của Rooney

Thứ tư, 21/12/2011 14:16

Chân sút Man Utd đã được huyền thoại của nhóm nhạc lừng lẫy The Beatles, Paul McCartney đề nghị tặng cho mình một bức ảnh chân dung.

Tối qua, vợ chồng gã Shrek đã có mặt tại sân khấu Liverpool Echo Arena để tham dự buổi trình diễn kéo dài 3 tiếng của ngôi sao 69 tuổi, Paul McCartney - cựu thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles.

Rooney tới tham dự biểu biểu diễn của Paul McCartney

Vốn là một fan hâm một nhiệt thành của nam ca sĩ gốc Liverpool, Rooney và bà xã hiếm khi nào bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức giọng ca tuyệt vời từng một thời làm mưa làm gió làng âm nhạc thế giới. Tuy nhiên, đó là trong lĩnh vực âm nhạc. Còn nói về khía cạnh bóng đá, tuyển thủ Tam sư lại đang là một ngôi sao cỡ bự trên bầu trời xứ Sương mù. Thế nên, gã Shrek vừa có vinh dự được tiền bố ngỏ lời xin một bức ảnh chân dung làm kỉ niệm. Chẳng là một trong số những đứa cháu thân yêu của Paul McCartney hâm mộ Wazza cực kì cuồng nhiệt. Chia sẻ với nhật báo Manchester Evening News, cựu thành viên The Beatles bật mí: “Tôi biết Wayne Rooney sẽ đến. Tôi đã từng nghe cậu ấy chơi cả guitar rồi đấy. Không đến nỗi tồi. Tôi còn đề nghị Rooney kí tặng một bức ảnh chân dung làm quà cho cháu”.

Coleen trình làng kiểu tóc mới

Cũng trong tối qua, cô vợ Coleen của ngôi sao Quỷ đỏ đã cho trình làng kiểu tóc mới - chỉ vài ngày sau khi báo giới chộp được hình ảnh có nguy cơ bị hói giống ông xã Rooney.

Bongdapro