NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ngắm lại những lễ cưới đẹp lung linh của sao thể thao Việt năm qua

Thứ sáu, 20/01/2012 21:44

2011 là năm ngập tràn hành phúc của thể thao Việt Nam khi hàng loạt cặp trai tài gái sắc nên duyên vợ chống. Thành Lương, Tấn Trường, Ngọc Châm... đều đã tìm được cho mình bến đỗ bình yên.

Thủ thành Tấn Trường rước nàng về dinh

Ngày 13/2, thủ thành Tấn Trường chính thức rước cô giáo Ngọc Liên về dinh. Trước khi đi đến hôn nhân, đôi trai tài gái sắc này đã trải qua quãng thời gian 5 năm tìm hiểu. Ngọc Liên chính là điểm tựa tinh thần giúp cho Tấn Trường thi đấu thành công trong màu áo CS Đồng Tháp, ĐT U23 và ĐTQG Việt Nam. 

Sau lễ cưới ngập tràn hành phúc, Tấn Trường giao cho bà xã trông nom tiệm cà phê internet, còn anh hùm tiền với người bạn thuê mảnh đất ở quận Tân Bình xây cụm 6 sân cỏ nhân tạo cho thuê, vừa giúp gia đình có thêm thu nhập vừa tạo công ăn việc làm cho người thân cũng như một số bạn bè chưa an cư lạc nghiệp.

Cặp đôi dancesport nên duyên vợ chồng

Hồng Việt và Thu Trang có cùng đam mê với bộ môn dancesport, trở thành bạn nhảy của nhau từ những ngày khởi nghiệp. Cặp đôi này duy trì tình yêu suốt 9 năm quanh sàn khiêu vũ thể thao, cùng nhau trải qua nhiều giải đấu trong nước và quốc tế. Sau bao sóng gió, ngày 1/6 Hồng Việt và Thu Trang đã chính thức nên duyên vợ chồng, cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Xạ thủ Trung Hiếu "bắn gục" ca sĩ

Trung Hiếu từng là một xạ thủ giàu triển vọng, được đánh giá rất cao trong làng bắn súng Việt Nam. Tuy đã giải nghệ chuyển sang làm kinh doanh, nhưng khả năng “ngắm bắn” của Trung Hiếu vẫn rất đỉnh. Xạ thủ này đã “bắn gục” cô ca sĩ xinh đẹp Khánh Ngọc. Bộ đôi trai tài gái sắc này đã chính thức trở thành người một nhà vào ngày 6/7. Và trong những ngày đầu tiên của năm mới 2012, cựu xạ thủ này cùng Khánh Ngọc lại hạnh phúc chào đón đứa con trai đầu lòng. Chắc chắn với tin vui này, năm Rồng của Trung Hiếu sẽ thăng hoa và đáng nhớ hơn nhiều!

Cầu thủ Hà Nội ACB cưa đổ siêu mẫu

Nếu nói về độ đẹp trai trong giới cầu thủ, khó ai sánh được với Trịnh Quốc Hưng. Chàng cầu thủ của Hà Nội ACB càng khiến đồng đội "ghen tị" khi có cô người yêu xinh như mộng - Đinh Lan Phương. Đinh Lan Phương là người mẫu có chiều cao nổi bật (1m80) ở Hà Nội. Cô từng đoạt giải phong cách Siêu mẫu 2005 và là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi người mẫu danh tiếng thế giới Elite Model Look Contest năm 2008.

Chuyện tình "quả bóng vàng" Ngọc Châm và chàng trai bí ẩn

Trong cuộc đời cầu thủ của mình, Ngọc Châm từng ghi không biết bao nhiêu bàn thắng, giành vô khối danh hiệu nhưng có lẽ chính nữ tuyển thủ này cũng không thể ngờ mình có được "bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời" nhờ một trận đá giao hữu với một đội nam "phủi".

Hoàng Phương dính tiếng sét ái tình ngay sau khi bị Ngọc Châm vượt qua và ghi bàn. Sau trận đấu đó, chàng trung vệ cao 1m80, nặng 80 kg kiên trì đeo đuổi và chinh phục thành công trái tim người đẹp. Đặc biệt, do đặc thù công việc (Hoàng Phương công tác trong ngành ngoại giao), Ngọc Châm phải giữ kín người tình của mình cho tới tận ngày vu quy (30/10).

Thành Lương "hạ gục" cô phóng viên trẻ

Trong một lần cùng bạn đi viết bài về cầu thủ, cô sinh viên Đại học Lao động xã hội mê nghề báo Thanh Huyền đã dính tiếng sét ái tình với chàng cầu thủ nhỏ bé, ít nói nhưng có khuôn mặt hiền khô của Hà Nội ACB. Trái tim Thành Lương cũng loạn nhịp trước vẻ nhí nhảnh, đáng yêu rất "cute" của cô nàng sinh năm 1989. Sau gần 3 năm yêu nhau mặn nồng, đôi trai tài gái sắc này đã quyết định kết nghĩa trăm năm vào ngày

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới