NAM GIỚI » Sự nghiệp

Người dân Indonesia náo loạn vì Becks

Thứ ba, 29/11/2011 14:16

Rất đông người hâm mộ và phóng viên của Indonesia đã có mặt ở sân bay Soekarno-Hatta từ rất sớm để "đón lõng" David Beckham và các thành viên của CLB LA Galaxy.

Hôm qua (28/11), đúng như kế hoạch, ngôi sao người Anh và các đồng đội Robbie Keane, Landon Donovan đã có mặt tại đất nước Vạn đảo để tham gia trận giao hữu với đội các ngôi sao Indonesia tại sân vận động Bung Karno.

Để đưa được Beckham và các ngôi sao khác của LA Galaxy đến Indonesia, công ty Mahaka Sport đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ, khoảng 2 triệu USD. Vào tối mai, LA Galaxy của Beckham cùng các đồng đội danh tiếng khác như Landon Donovan, Robbie Keane sẽ có trận đấu giao hữu với đội các ngôi sao bóng đá Indonesia. Bên cạnh trận đấu này, Becks cũng sẽ đến các trường học, trung tâm nuôi dạy trẻ em có những hoạt động từ thiện, dạy kỹ năng bóng đá.

Sau Indonesia, điểm dừng chân tiếp theo của Becks là Phillippines. Sau đó, anh sẽ cùng đồng đội sang Úc và có một trận giao hữu với CLB Victory FC. Dự kiến, khi kết thúc chuyện du đấu này, Beckham sẽ trả lời rõ về tương lai của mình: tiếp tục gắn bó với LA Galaxy hoặc chuyển sang khoác Paris Saint Germain của Pháp.

Nếu không ký tiếp hợp đồng với đội bóng thuộc giải nhà nghề Mỹ thì đây sẽ là những trận đấu cuối cùng của Becks trong màu áo LA Galaxy.

Sự xuất hiện của Becks và các đồng đội khiến sân bay trở nên náo loạn. Ai cùng cố gắng để nhìn con người bằng xương bằng thịt của cựu ngôi sao MU

Becks lên xe ô tô và không quên vẫy tay chào mọi người

Sau đó, Becks cùng đồng đội Robbie Keane, Landon Donovan và HLV Bruce Arena tham gia buổi họp báo ở Jakarta

Ngôi sao người Anh trả lời câu hỏi của phóng viên

Becks luôn giữ thái độ thân thiện và cởi mở

Trận giao hữu giữa LA Galaxy và đội các ngôi sao Indonesia sẽ diễn ra vào ngày mai

Bưu Điện Việt Nam