NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ryan Giggs bị vợ quản thúc

Thứ hai, 12/12/2011 16:48

Vụ "ăn vụng" với Imogen Thomas và cô em dâu Natasha đã khiến lão tướng MU mất tự do. Ngay cả việc tham dự buổi tiệc chào đón Giáng Sinh với các đồng đội, Giggs cũng phải đem bà xã Stacey đi theo.

Ryan Giggs không thoải mái lắm khi bà xã "bám càng"

Chỉ có những người phụ nữ quá ngờ nghệch mới có thể tin tưởng tuyệt đối vào đức ông chồng đã nhiều lần đi "ăn chả" như Ryan Giggs, và tất nhiên cô vợ Stacey không nằm trong trường hợp này. Cứ mỗi lần ra ngoài đi chơi tối, tiền vệ Quỷ Đỏ phải xin phép bà xã. Bữa tiệc chào đón Giáng Sinh với đồng đội cũng không ngoại lệ.

Biết tính các "ông sao" có tiền tụ tập thường hay rượu chè, ngà ngà say lại nảy sinh nhiều "nhu cầu", vì vậy khi chồng "mở miệng" hỏi, Stacey chỉ đồng ý với một điều kiện: "Đưa em đi cùng".

Chỉ vì lăng nhăng mà Giggs mất tự do

Và tất nhiên, đường đường là một lão tướng trong đội hình của MU, chẳng lẽ lại vắng mặt thì thật xấu hổ, Ryan Giggs đành miễn cưỡng đồng ý yêu cầu của bà xã. Trong khi Giggs không thoải mái lắm với sự có mặt của vợ thì ngược lại Stacey lại cười hớn hở. Thậm chí, cô nàng còn rủ thêm một vài người bạn gái đi cùng cho tiện theo dõi và quản lý.

Giggs không dám chơi bời tới bến khi có mặt vợ

Cuộc vui của tiền vệ 37 tuổi cùng các đồng đội bắt đầu tại quán bar Oast House, trung tâm Manchester. Sau đó, tất cả kéo sang quán bar Alchemist tiếp tục bữa tiệc. Và hộp đêm Australasia mới là địa điểm cuối cùng của các cầu thủ Quỷ Đỏ.

Trong tiếng nhạc xập xình, người thì uống rượu, người thì lên nhảy nhót tưng bừng. Khi đồng hồ chỉ 1h30 sáng, bà xã Stacey lập tức "triệu" Ryan Giggs về, mặc cả đám vẫn đang chơi bời vui vẻ. Tuy nhiên, khi hai vợ chồng ra đến cửa thấy cánh phóng ảnh đang rình rập xung quanh, Giggs thì thầm gì đó với vợ và quay vào trong.

Stacey cười hớn hở

Cô nàng còn rủ thêm vài người bạn đi cùng

Stacey và đám bạn bắt xe về trước, trong khi đó Ryan Giggs trở lại trò chuyện với Rio Ferdinand, Michael Owen và Michael Carrick, khoảng 1 tiếng sau, lão tướng MU cũng chào tạm biệt chiến hữu và lên xe trở về nhà.

Đúng là "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", với kiểu quản lý chồng chặt chẽ thế nào, có lẽ Ryan Giggs khó lòng mà đi "ăn chả".

Bưu Điện Việt Nam