NAM GIỚI » Sự nghiệp

Xe Anelka bị cấm vào bãi đỗ của Chelsea

Thứ sáu, 09/12/2011 07:47

Dù chưa chính thức hết hợp đồng với Chelsea nhưng tiền đạo Nicolas Anelka lại bị coi như kẻ “bỏ đi” tại Stamford Bridge.

Hợp đồng của chân sút người Pháp với Chelsea sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa giải này và tương lai tại “The Blues” là không còn khi Villas-Boas cho biết chân sút này không còn nằm trong kế hoạch của ông. Sau khi Chelsea chấp nhận yêu cầu được chuyển nhượng của Anelka, tiền đạo này thậm chí còn không được tập luyện với đội Một mà phải xuống tập với đội dự bị.

Anelka nhiều khả năng sẽ tới Trung Quốc- Ảnh Getty

Vẫn phải chờ đến thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa thì Anelka mới rời khỏi Stamford Bridge nhưng có vẻ như tại đây anh đã bị coi như người ngoài. Theo thông tin từ tờ Mirror, vào hôm thứ Ba vừa qua (6/12), khi Chelsea tham dự trận đấu với Valencia trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Anelka đã lái xe đến sân Stamford Bridge để theo dõi các đồng đội thi đấu. Tuy nhiên, chiếc Mercedes SLS AMG màu trắng trị giá 180.000 bảng của cầu thủ này lại đỗ ngoài đường bởi Anelka đã không được phép vào khu đỗ xe riêng của đội bóng. Do đậu không đúng nơi quy định, chú xế màu trắng này đã suýt bị cảnh sát đưa đi nhưng may sao Anelka trở lại kịp lúc để nhận xe kèm theo vé phạt.

Thể Thao & Văn Hóa