NAM GIỚI » Sự nghiệp

Xé rào đi đêm, Balotelli sẽ phải “chầu rìa”

Thứ hai, 12/12/2011 10:45

Tiền đạo của Manchester City, Mario Balotelli vừa gây ra một rắc rối mới, trốn khu tập trung để rủ bạn bè ra ngoài chơi tối.

Vào đêm nay, Man City sẽ có trận chạm trán với Chelsea ở Premier League trên sân Stamford Bridge. Thầy trò HLV Roberto Mancini đã tới London bằng tàu điện vào ngày hôm qua (12/12) để chuẩn bị cho trận chiến kịch liệt này. Để tránh những rắc rối có thể nảy sinh với các cầu thủ, HLV Mancini như thường lệ đã ban lệnh cấm tất cả các học trò không được ra ngoài quậy phá trong vòng 48 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Mario Balotelli- Ảnh Getty

Tuy nhiên, bất chấp những quy định của CLB, Mario Balotelli vẫn xé rào tới nhậu nhẹt ở nhà hàng Ấn Độ, Zouk ở trung tâm London. Chân sút người Italia chè chén say sưa ở đó cho đến tận sáng hôm sau mới trở về khách sạn. Tất nhiên trước khi đi Balotelli đã dặn kĩ đồng đội không ai được hé lời để vụ việc bị bại lộ. Tuy nhiên, nỗ lực giấu kín sẽ không thể thực hiện được bởi chính Balotelli trong lúc say khướt đã cùng bạn bè chơi trò đánh nhau bằng những ống nhựa làm náo loạn cả nhà hàng. Lần trước, HLV Mancini đã bỏ qua vụ cậu học trò cưng trốn ra ngoài gặp bạn gái trong chuyến làm khách đến sân của Napoli ở Champions League. Nhưng với việc coi thường nội quy lần này, Mario khó mà tránh khỏi án phạt. Theo nguồn tin từ Man City thì cầu thủ người Italia có thể sẽ phải nộp phạt 150.000 bảng và thậm chí sẽ phải ngồi “chầu rìa” trong trận đấu quan trọng với Chelsea đêm nay.

Thể Thao & Văn Hóa