NAM GIỚI » Tiêu khiển

Aegon Championships dành ưu ái lớn cho David Nalbandian

Thứ sáu, 20/05/2011 09:06

Ban tổ chức giải quần vợt Aegon Championships đã quyết định sẽ trao suất đặc cách dành cho tay vợt kì cựu người Argentina David Nalbandian. Giải đấu sẽ được diễn ra vào tháng Sáu tại Queen’s Club.

Tay vợt 29 tuổi Nalbandian đã nghỉ thi đấu gần như từ đầu mùa giải cho đến nay vì chấn thương hành hạ. Thông tin mới nhất cho biết anh cũng sẽ không tham dự Roland Garros vì bị nhiễm một loại virus lạ khiến anh sụt cân nhanh chóng.

Nalbandian cho biết: “Thật sự đây là khoảng thời gian rất đáng thất vọng nhưng dù sao thì tình hình cũng đang có những chuyển biến tốt. Tôi hi vọng sẽ ở trong trạng thái lý tưởng nhất cho giải đấu tiếp theo.” Dù chỉ thi đấu 13 trận trong mùa giải 2011 nhưng David Nalbandian vẫn xếp ở vị trí khá cao trên bảng xếp hạng ATP là thứ 22. Anh đã vào đến chung kết giải đấu Brisbane cùng với việc có một cuộc so tài căng thẳng đến từng pha đánh cùng Lleyton Hewitt ngay vòng đấu đầu tiên của Úc mở rộng. Aegon Championships nằm trong hệ thống giải đấu để chuẩn bị cho Grand slam duy nhất trên mặt sân cỏ là Wimbledon. Trong quá khứ, Nalbandian từng thể hiện không tồi trên mặt sân này với việc vào đến chung kết Wimbledon 2002.

Tinthethao