NAM GIỚI » Tiêu khiển

Andy Murray bị huấn luyện viên bỏ rơi

Thứ tư, 25/05/2011 15:48

Dù đang phải thi đấu tại một trong bốn giải đấu quan trọng nhất trong mùa giải là Roland Garros, Andy Murray lại không có được sự tư vấn cần thiết từ Darren Cahill, huấn luyện viên tạm thời của anh.

Darren Cahill là chuyên gia quần vợt được Adidas thuê để phục vụ cho chương trình phát triển những tài năng quần vợt của nhãn hàng thể thao nổi tiếng này. Trong lúc Andy Murray đang tạm thời không có huấn luyện viên chính thức, Adidas đã giúp đỡ anh bằng việc để Darren Cahill tham gia vào công tác huấn luyện tay vợt người Anh.

Nhưng Andy Cahill không thể theo sát Andy Murray tại Roland Garros bởi ông còn trách nhiệm cùng kênh truyền hình ESPN về việc bình luận cho giải quần vợt Roland Garros đang diễn ra. Sau 3 tuần tập luyện dưới sự dẫn dắt của Cahill, Murray buộc phải tự thân vận động tại Roland Garros. Murray nói: “Darren không thể giúp tôi trong tuần này nhưng Danny (bạn và cũng là người tập chung) sẽ có mặt để trợ giúp tôi, và những người còn lại trong đội cũng vậy. Sven Groeneveld cũng sẽ có mặt.” “Ông ấy đã từng có mặt tại rất nhiều giải Grand Slam. Mọi thứ sẽ tốt hơn khi có một người kinh nghiệm như vậy đi cùng bạn. Có thể không cần thiết lắm khi bàn về chiến thuật, nhưng chí ít tôi sẽ nói cho Sven biết những cảm giác trong trận đấu. Ông ấy biết rằng không dễ để có phong độ tốt ngay trong trận đầu tiên, điều quan trọng là bạn đã có chiến thắng đầu tay.”

Tinthethao