NAM GIỚI » Tiêu khiển

Andy Murray khao khát thành công tại Miami

Thứ sáu, 25/03/2011 09:36

Hiện tại Andy Murray không muốn lặp lại vết xe đổ của mùa giải trước khi thất bại tại Miami đã làm anh sa sút và trải qua liên tiếp những giải đấu mà không biết đến mùi chiến thắng.

Thành tích của Murray tại Miami là khá phập phù cho dù anh thường xuyên tập luyện tại Crandon Park và thậm chí còn sở hữu một căn hộ tại Miami. Năm 2009, Murray vào đến chung kết nhưng chỉ một năm sau đó, anh thậm chí để thua ngay từ vòng đấu đầu tiên dưới tay Mardy Fish.

Murray tập luyện tại Miami. Ảnh: Internet

Vừa qua tại Indian Wells, Andy Murray cũng nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của giới chuyên môn với việc bật bãi ngay từ trận đấu đầu tiên dù đối thủ chỉ là tay vợt xếp hạng 128 của nước chủ nhà Donald Young. Từ sau thất bại trước Djokovic tại chung kết Australian Open, Andy Murray rõ ràng vẫn chưa thể vực dậy được tinh thần của mình.

Murray chia sẻ: “Nếu bạn thua trận nhưng đã cố gắng hết sức có thể, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua và bỏ lại mọi thứ trên sân đấu. Đó là cách tôi thường làm để vượt qua những thất bại. Nhưng dù sao đi nữa, tôi cũng cảm thấy thất vọng vì màn trình diễn tồi tệ vào tuần trước.”

“Tôi thích thi đấu tại Miami, có thể việc thành công tại đây sẽ giúp tôi chơi khá hơn trong những giải đấu tới. Giải đấu năm ngoái tôi đã có một điểm xuất phát thấp. Tôi cần cố gắng để chơi tốt hơn trước khi mùa giải đất nện bắt đầu.”

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới