NAM GIỚI » Tiêu khiển

Andy Murray sẵn sàng co ngày xuất trận

Thứ năm, 10/03/2011 15:28

Sau một quãng nghỉ khá dài để lấy lại thăng bằng, ngôi sao quần vợt người Scotland Andy Murray sẽ trở lại nước Mỹ để tham dự Indian Wells, giải quần vợt hạng Masters 1000 đầu tiên trong năm.

Thất bại tại Australian Open vừa qua là lần thứ hai liên tiếp Andy Murray bất lực trên con đường tìm kiếm danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp tại nước Úc. Ngay sau giải, anh đã bước vào giải Masters 500 tại Rotterdam với tâm lý chán chường và ngay lập tức bại trận ở vòng đấu đầu tiên.

Chắc chắn ngôi sao người Scotland không muốn lặp lại vết xe đổ như ở mùa giải trước khi thất bại tại Australian Open đã khiến anh tuột dốc không phanh trong khoảng thời gian dài sau đó. Murray bất lực trong việc tìm lại phong độ cao nhất và không thể giành được bất kì danh hiệu nào cho đến tận tháng 8.

Chính vì thế, Murray tham dự Indian Wells với hi vọng có được thành công để tạo đà thuận lợi cho những giải đấu khốc liệt tiếp theo. Anh được tiếp sức bởi thành tích khá tốt trong quá khứ. Anh từng vào đến chung kết mùa giải 2009, sau lần lọt vào bán kết 2 năm trước đó.

Andy Murray được xếp làm vị trí hạt giống số 5 của giải và rơi vào nhánh đấu khó với sự hiện diện của Rafael Nadal và Robin Soderling. Ở nhánh còn lại, cuộc chiến giữa Novak Djokovic và Roger Federer vì vị trí thứ hai thế giới chắc chắn sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả hâm mộ.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới