NAM GIỚI » Tiêu khiển

Andy Roddick sẽ đến Queen’s Club để làm nên lịch sử

Thứ năm, 10/03/2011 15:22

Tay vợt lừng danh người Mỹ Andy Roddick khẳng định anh sẽ có mặt tại Queen’s Club năm nay để giành thành tích vô tiền khoáng hậu trong suốt chiều dài lịch sử của giải.

Trong quá khứ, Andy Roddick đã từng 4 lần đăng quang tại giải vào các năm 2003, 2004, 2005 và 2007. Anh hiện cùng John McEnroe, Boris Becker, Lleyton Hewitt, Roy Emerson, MJG Ritchie và AF Wilding đang đồng giữ vị trí những tay vợt có thành tích tốt nhất. Chỉ cần một chức vô địch nữa thôi, Roddick sẽ vượt qua tất cả để một mình độc chiếm ngôi vị và ghi tên vào lịch sử.

Roddick cho biết: “Những năm qua, tôi đã có được thành tích rất tuyệt tại đây. Queen’s Club có truyền thống thật sự, và tôi yêu khoảng thời gian ở Luân Đôn. Queen’s chắc chắn là mặt sân cỏ tuyệt nhất thế giới, không còn gì tuyệt hơn thế khi được thi đấu tại đây để chuẩn bị cho Wimbledon.”

Tham gia Queen’s Club cũng là cơ hội để các tay vợt làm quen với mặt sân cỏ trước khi bước vào cuộc chinh phục Wimbledon, Grand slam duy nhất diễn ra trên mặt sân này khoảng 3 tuần sau đó. Chính vì thế, những ngôi sao hàng đầu như Novak Djokovic và Rafael Nadal cũng đã đánh tiếng tham dự.

Andy Roddick là một trong số những tay vợt hứng chịu nhiều “nỗi đau” nhất trên những thảm cỏ nước Anh. Mặc dù từng nhiều lần vô địch Queen’s Club nhưng anh vẫn chưa chạm tay được vào chiếc Cúp Wimbledon danh giá. Trong cả 3 lần lọt vào trận chung kết, Andy Roddick đều bại trận dưới tay Roger Federer.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới