NAM GIỚI » Tiêu khiển

Azarenka gặp vận xui tại Stutgart

Thứ năm, 21/04/2011 16:47

Với những thành công trong thời gian gần đây mà cụ thể là chức vô địch Miami vừa qua, Victoria Azarenka đang được kì vọng sẽ bứt phá để tiến vào top 3 thế giới.

Azarenka đến Stutgart để tham dự Porsche Grand Prix với tham vọng giành chức vô địch nhưng cô đã phải dừng bước ngay tại vòng thi đấu thứ ba vì chấn thương vai. Trong trận đấu cùng Julia Goerges, Azarenka chỉ thi đấu được một séc trước khi xin rút lui.

Azarenka nhận sự chăm sóc y tế trong trận đấu. Ảnh: Getty

Victoria Azarenka là tay vợt xuất sắc nhất của Belarus trong thời gian gần đây nhưng những chấn thương liên tiếp đã ngăn cản cô vươn lên tầm một ngôi sao hàng đầu thế giới. Tại Indian Wells, Azarenka dính chấn thương hông và xin rút lui khỏi trận đấu cùng Caroline Wozniacki. Sau đó, cô tham dự Miami và Marbella trong thể trạng sung mãn nhất và ngay lập tức giành 2 chức vô địch liên tiếp. Azarenka phát biểu: “Tôi đã dính chấn thương vai khi thi đấu tại Fed Cup và không thể thi đấu trong ngày cuối cùng. Tôi đã cố gắng để hồi phục trong vài ngày qua nhưng thật không may khi mọi thứ ngày càng tồi tệ.” “Trước mùa giải đất nện, đây quả là một điều đáng thất vọng nhưng thật sự tôi không muốn chấn thương trở nên quá tệ. Tôi sẽ quay về Monaco và thực hiện một số bài tập phục hồi để có thể trở lại kịp thời cho giải đấu sắp tới tại Madrid.”

Tinthethao