NAM GIỚI » Tiêu khiển

Barcelona Open: Soderling bất ngờ gục ngã

Thứ năm, 21/04/2011 16:51

Giải quần vợt Barcelona Open đã bắt đầu xuất hiện những bất ngờ đầu tiên mà trong đó, sự ra đi của tay vợt từng vào đến trận chung kết của giải đấu năm ngoái Robin Soderling là cú sốc lớn.

Đứng trước đối thủ dưới cơ Ivan Dodig, Robin soderling đã không thể thể hiện được phong độ tuyệt vời như hồi đầu mùa giải và liên tiew61p nhận thất bại trong những pha đôi công. Anh chấp nhận thất bại với tỉ số 6-2, 6-4 chỉ sau 1 giờ 22 phút thi đấu.

Soderling thi đấu sa sút trong những giải đấu gần đây. Ảnh: Getty

Khả năng tận dụng break point của ngôi sao người Thụy Điển trong trận đấu vừa qua là rất kém cỏi khi chỉ có 2 break trong tổng số 9 cơ hội. Trong khi đó, Ivan Dodig lại vượt trội với 5 lần bẻ break của đối thủ sau 7 cơ hội. Trong trận đấu tiếp theo, Ivan Dodig sẽ đối đầu cùng tay vợt trẻ đang lên người Canada Milos Raonic. Anh này vừa vượt qua tay vợt người Đức Simon Greul 6-3, 4-6, 7-6 trong một trận cầu kịch tính. Robin Soderling đã hkởi đầu mùa giải bằng một phong độ chói sáng đáng kinh ngạc với 3 danh hiệu liên tiếp trên mặt sân cứng. Nhưng sau đó, anh bất ngờ sa sút và để thua liên tiếp trong những trận đấu vừa qua. Thất bại trước Ivan Dodig cũng là trận đấu đầu tiên mà Soderling thi đấu trên mặt sân đất nện ở mùa giải năm nay.

Tinthethao