NAM GIỚI » Tiêu khiển

Caroline Garcia, tương lai mới của quần vợt nữ?

Thứ sáu, 27/05/2011 13:55

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của tay vợt mới 17 tuổi người Pháp, Caroline Garcia, Andy Murray không khỏi thán phục.

Ở vòng 2 Roland Garros đang diễn ra tại Paris, Garcia tưởng đã tạo nên cú sốc đầu tiên khi dẫn trước Maria Sharapova 6-3, 4-1 nhưng sau đó kinh nghiệm đã lên tiếng giúp Búp bê Nga lội ngược dòng thắng lại 6-4 và 6-0.

Caroline Garcia. Ảnh: Getty.

"Sau khi xem cô ấy thi đấu 3 game đầu tiên, tôi đã tự hỏi 'Cô ây đến từ đâu? Bao nhiều tuổi? Cô ấy đúng là một tài năng không thể tin nổi,'" Murray nói với các phóng viên. "Xem tiếp 4 hoặc 5 game, và cô ấy vẫn thi đấu tuyệt vời. Tôi đã rất thích, chắc chắn như vậy, cô ấy đã chơi rất tốt. Tôi thích cách cô ấy điều khiển trái bóng. Tôi đã từng xem Sharapova thi đấu rất nhiều lần, và khá thường xuyên cô ấy gặp các đối thủ trẻ hơn, họ đã gặp nhiều khó khăn trước sức mạnh của cô ấy. Nhưng Garcia thì không gặp bất cứ vấn đề gì và đó là dấu hiệu rất tốt khi đối đầu với một tay vợt như Sharapova ở độ tuổi cô ấy." Và không ngập ngừng, Murray dự đoán Garcia sẽ là một ngôi sao mới của quần vợt nữ: "Tôi không biết liệu tôi có người dự đoán tiềm năng hay không, nhưng cô ấy sẽ trở nên xuất sắc." Sharapova cũng hoàn toàn đồng ý với Murray, cô cho biết sau trận đấu: "Tôi nghĩ thời gian sẽ nói lên tất cả. Đó là cả một chặng đường dài. Sẽ có nhiều chiến thắng và thất bại, thật khó để nói trước nhưng rõ ràng cô ấy đang đi đúng đường."

Tinthethao