NAM GIỚI » Tiêu khiển

Chấn thương, Murray và Berdych bỏ giải

Thứ tư, 20/04/2011 10:40

Đúng như những gì báo chí đã đưa tin trong ít ngày qua, tay vợt số 4 thế giới Andy Murray sẽ không tham dự giải quần vợt Barcelona Open 2011, tổ chức tại Tây Ban Nha.

Andy Murray không thể tham dự giải Barcelona Open 2011 vì chấn thương - Ảnh: Reuters

Quyết định này của Murray được đưa ra sau khi tay vợt số 1 nơi đảo quốc sương mù tiến hành cuộc kiểm tra chụp MRI vào hôm thứ hai (18-4) tại Barcelona để quyết định có thi đấu ở sân chơi này hay không. Theo đó, Murray được các bác sĩ khuyên không nên tham dự giải đấu thuộc hệ thống ATP có điểm thưởng là 500 này. “Tôi sẽ phải nghỉ ngơi trong 5 hay 6 ngày tới và chỉ bắt đầu tập luyện trở lại vào đầu tuần sau”, Andy Murray nói trên hãng tin Reuters.

Như vậy, tay vợt đang có dấu hiệu hồi sinh khi từng vào đến bán kết giải Monte Carlo 2011 vừa qua nhiều khả năng xuất hiện ở giải Rome Masters (Ý) và đầu tháng 5 và Madrid Masters (Tây Ban Nha) - hai giải đấu chạy đà cho Roland Garros, Grand Slam thứ hai trong năm.

Tương tự trường hợp của Murray, giải Barcelona mở rộng năm nay cũng không có sự hiện diện của tay vợt hạng 7 thế giới Tomas Berdych. Theo Reuters, ngôi sao người CH Czech xin rút lui khỏi giải vì bị ốm và được thay thế bằng Rui Machado.

Tuổi trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới