NAM GIỚI » Tiêu khiển

“Cô gái lập dị” Mattek-Sands

Thứ sáu, 27/05/2011 10:43

Tay vợt 26 tuổi người Mỹ Bethanie Mattek-Sands đã đánh bại đồng hương Varvara Lepchenko 2-1 (6-3, 2-6, 6-3) để lần đầu tiên giành quyền vào vòng 3.

Bethanie Mattek-Sands với kiểu thời trang lạ của mình - Ảnh: Reuters

Không chỉ gây ấn tượng với phong cách thi đấu mạnh mẽ, Mattek-Sands còn khiến người hâm mộ nhớ đến với trang phục khá lập dị. Cụ thể ở trận gặp Lepchenko, Mattek-Sands đã diện áo màu hồng chói lọi với quần đùi màu đen và đôi tất đen dài đến tận gối chuyên dành cho các cầu thủ bóng đá. Ngoài ra, trên gò má của cô còn có hai miếng dán màu đen giống những chiến binh thổ dân. Mattek-Sands cho biết: “Tôi chỉ muốn mình khác biệt và hơi... dữ dằn một chút”.

Tâm sự với báo chí sau trận đấu, tay vợt hạng 34 thế giới này cho biết cô muốn học theo phong cách của siêu sao nhạc pop Lady Gaga. Đây là siêu sao dẫn đầu bảng xếp hạng top 100 ngôi sao quyền lực nhất hành tinh năm 2011 do tạp chí Forbes (Mỹ) bầu chọn. Lady Gaga là người nổi tiếng với phong cách ăn mặc quái gở, lập dị. Nói với Hãng tin AFP, Mattek-Sands cho biết: “Tôi nghĩ Lady Gaga rất độc đáo dù đôi khi cô ấy sử dụng những chất liệu thời trang điên dại. Tôi không biết tôi có thể vào sân thi đấu với chiếc váy được làm bằng thịt xông khói hay bất cứ gì khác hay không...”.

Từ trước đến nay tuy chưa giành được danh hiệu đơn nào trong suốt sự nghiệp, nhưng Mattek-Sands lại nổi tiếng với lối thời trang lập dị gây sốc, như trang phục thi đấu được làm từ da báo và đôi khi cô còn trình làng cho người hâm mộ xem những hình xăm vằn vện trên cánh tay. Tại Giải Mỹ mở rộng 2005, Mattek-Sands từng bị phạt do đội chiếc mũ cao bồi để thi đấu. Tất cả những điều đó đã khiến Mattek-Sands trở thành cô gái lập dị của làng quần vợt thế giới.

Tuổi trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới