NAM GIỚI » Tiêu khiển

Davis Cup 2011: Djokovic khóc khi bỏ cuộc

Thứ ba, 20/09/2011 10:32

Djokovic đã phải bỏ cuộc trong trận quyết đấu với Juan Martin Del Potro khi bị té ngã. Djokovic bỏ cuộc đồng nghĩa với việc ĐKVĐ Serbia bị Argentina loại khỏi bán kết Davis Cup 2011.

Trước khi bước vào trận đấu, Serbia đã bị Argentina dẫn trước 2-1. Và trận đấu Djokovic - Del Potro mang tính sống còn với Serbia. Được thi đấu trên sân nhà trước 18.000 khán giả nhưng Djokovic đã tỏ ra khá mệt mỏi và bị đối thủ người Argentina dẫn trước 7-6, 3-0.

Djokovic đau đớn khi bị trật mắt cá - Ảnh: Getty

Vào thời điểm này, Djokovic bị trật mắt cá chân khi thực hiện một cú thuận tay ra ngoài. Djokovic đã hét lên đau đớn rồi nằm ra sân. Một đồng đội và HLV của đội Serbia đã phải đến để dìu Djokovic ra khỏi sân.

Sau trận đấu, trên Facebook của mình, Djokovic viết: "Rất tiếc phải bỏ cuộc nhưng tôi không thể chịu đựng được hơn nữa. Tôi đã bị đau từ giải Mỹ mở rộng. Chúc mừng Argentina!".

Trong trận đấu thủ tục còn lại, Juan Monaco của Argentina đã bỏ cuộc khi bị Tipsarevic dẫn trước 6-2. Cuối cùng, Serbia bị Argentina loại với tỷ số 2-3.

Ở trận bán kết còn lại, được thi đấu trên mặt sân đất nện, tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal giành thắng lợi dễ dàng 6-0, 6-2, 6-4 trước Jo Wilfred Tsonga. Tương tự như Djokovic, Tsonga bước vào trận đấu với Nadal với nhiệm vụ phải thắng để duy trì hy vọng cho Pháp. Nhưng Tsonga đã không thể làm gì trước một Nadal quá mạnh.

Năm ngoái chính Djokovic là nhân tố chính giúp Serbia đăng quang Davis Cup 2010. Và năm nay khi buộc phải rời khỏi giải vì bị đau, Djokovic không khỏi đau lòng - Ảnh: Getty

Với Nadal, đây là trận thắng thứ 17 trong 18 trận đấu đơn của anh tại Davis Cup và giúp Tây Ban Nha lọt vào chung kết giải lần thứ 3 trong vòng 4 năm. Lần duy nhất Nadal thất trận là trước Jiri Novak của CH Czech vào năm 2004 khi lần đầu tiên được dự giải.

Trong trận đấu thủ tục còn lại, Verdasco đã thắng Richard Gasquets để giúp TBN thắng chung cuộc Pháp 4-1.

Tuổi trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới