NAM GIỚI » Tiêu khiển

Davis Cup: Del Potro trở lại sau 2 năm vắng bóng

Thứ năm, 23/06/2011 15:03

Ngôi sao quần vợt người Argentina Juan Martin del Potro sẽ chính thức trở lại cùng các đồng đội với mục tiêu giúp nước nhà đạt được thành tích khả quan.

Đội trưởng tuyển Davis Cup của Argentina là Modesto Vazquez Del Potro tuyên bố ông đã điền tên của del Potro vào danh sách các tay vợt sẽ tham dự trận đấu sắp tới cùng Kazakhstan. Đó là trận đấu tại vòng tứ kết của hạng đấu cao nhất World Group.

Với sự góp mặt của del Potro, Argentina bỗng chốc trở thành một trong những đội tuyển có lực lượng đáng gờm nhất tại Davis Cup năm nay. Họ có sự xuất hiện của tay vợt đầy kinh nghiệm David Nalbandian, các chuyên gia sân đất nện như Juan Ignacio Chela cùng Juan Monaco và chính del Potro, người từng vô địch US Open năm 2009 và phá vỡ thế thống trị của Rafael Nadal cùng Roger Federer. Lần cuối cùng Juan Martin del Potro thi đấu tại Davis Cup là ở mùa giải 2009, trong trận đấu mà đội tuyển Argentina đã để thua trước Cộng hòa Séc tại vòng bán kết với tỉ số sát nút 3-2. Trong mùa giải năm ngoái, del Potro chỉ tham dự được một vài giải đấu nhỏ lẻ và dành hết thời gian để phục vụ cho việc hồi phục chấn thương cổ tay. Chính vì thế, del Potro đã bị trừ điểm liên tục do không thể bảo vệ thành quả tại rất nhiều giải đấu và đang hướng đến mục tiêu trở lại top 10.

Tinthethao