NAM GIỚI » Tiêu khiển

Dinara Safina nghỉ hết năm 2011

Thứ ba, 02/08/2011 14:31

CĐV làng banh nỉ thế giới sẽ không có kịp chứng kiến Dinara Safina thi đấu từ nay cho tới hết năm 2011. Số là tay vợt nữ người Nga sẽ phải nghỉ để điều trị dứt điểm chấn thương lưng dai dẳng…

Dinara Safina đã không thi đấu kể từ tháng 5 vừa qua do phải nhập viện để điều trị chấn thương lưng. Chính vì điều đó đã khiến cựu tay vợt nữ số Một thế giới không thể tham dự hai giải đấu danh giá nhất năm là giải Pháp mở rộng và Wimbledon.

Vận đen đang theo đuổi Safina. Ảnh: Internet.

Tưởng như sau gần 3 tháng nhập viện, Safina sẽ kịp trở lại cho giải Mỹ mở rộng diễn ra vào cuối tháng 8 này. Tuy nhiên, hôm qua, cựu số Một thế giới cho biết chấn thương lưng vẫn còn đeo đuổi khiến cô sẽ phải vắng mặt từ nay cho tới hết năm để chữa trị dứt điểm những cơn đau này.

“Thật tiếc khi phải thông báo với các bạn rằng tôi sẽ không thể thi đấu khoảng thời gian còn lại của năm. Lý do là tôi cần thời gian để điều trị dứt điểm chấn thương lưng dai dẳng của tôi”, Safina buồn rầu cho biết.

Như vậy, Safina sẽ không thể tham dự giải đấu danh giá cuối cùng nằm trong hệ thống bốn giải Grand Slam danh giá nhất năm (Australian Open, France Open, Wimbledon và US Open).

Safina tụt dốc mạnh trên BXH thế giới trong hai năm qua. Thậm chí, nhiều người còn tỏ ra quan ngại rằng liệu Safina còn đủ sức để cạnh tranh tại WTA Tour.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới