NAM GIỚI » Tiêu khiển

Giải Mỹ mở rộng phải hoãn vì mưa lớn

Thứ tư, 07/09/2011 10:01

Ngày thi đấu thứ 9 của giải quần vợt Mỹ mở rộng 2011 (đêm 6 và rạng sáng 7-9 giờ VN) đã bị hoãn vì một cơn mưa kéo dài tại New York.

Thông báo của Hiệp hội quần vợt Mỹ ghi: “Dự báo khí tượng mới nhất cho thấy điều kiện thời tiết sẽ xấu đi, mưa sẽ không dứt trong phần còn lại của ngày và đêm 6-9 (giờ địa phương). Vì lý do đó, USTA quyết định hoãn tất cả các trận đấu cả vào ban ngày lẫn buổi tối của ngày thi đấu thứ 9 giải quần vợt Mỹ mở rộng 2011. Giải sẽ thi đấu trở lại ngày 7-9, nếu điều kiện thời tiết cho phép”.

Người hâm mộ kiên nhẫn chờ đợi bên ngoài sân Arthur Ashe chờ mưa ngớt nhưng họ đã thất vọng.

Ban tổ chức giải cũng quyết định là người hâm mộ nào đã mua vé xem các trận ở ngày thi đấu thứ 9 sẽ được đổi vé cùng cấp cho phần còn lại của giải năm nay hoặc cho giải năm sau.

Quyết định hủy ngày thi đấu thứ 9 được Ban tổ chức đưa ra sau gần 3 giờ đồng hồ kiên nhẫn chờ đợi mưa tạnh để các trận đấu có thể bắt đầu. ĐKVĐ nam Rafael Nadal và hạt giống số 4 người Anh Murray là hai trong số những ngôi sao không thể ra sân thi đấu.

Nhân viên trên sân cố lau mặt sân sũng nước trong khi mưa vẫn tiếp tục rơi - Ảnh AP

Tổng cộng có 4 trận đấu vòng 4 đơn nam bị hoãn là: Rafael Nadal (Tây Ban Nha - hạt giống số 2) - Gilles Muller (Luxembourg), Donald Young (Mỹ) - Andy Murray (Anh - 4), David Ferrer (Tây Ban Nha - 5) - Andy Roddick (Mỹ - 21), John Isner (Mỹ - 28) - Gilles Simon (Pháp - 12). Ngoài ra, còn có 2 trận tứ kết đơn nữ bị hoãn giữa: hạt giống số 2 Vera Zvonareva (Nga) - hạt giống số 9 Samantha Stosur (Úc) và hạt giống số 26 của Ý Flavia Pennetta gặp đối thủ Đức Angelique Kerber.

Tất cả các trận đấu đơn bị hoãn này sẽ được dồn thi đấu vào ngày thứ 10 (đêm 7 và rạng sáng 8-9 giờ VN). Tuy nhiên, Ban tổ chức không khỏi lo lắng khi thông tin khí tượng cho biết 50% khả năng sẽ có mưa vào buổi chiều và 70% khả năng sẽ mưa vào buổi tối ở ngày thi đấu thứ 10. Ngoài ra, mưa sẽ xuất hiện rải rác đến hết tuần.

Tuổi trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới