NAM GIỚI » Tiêu khiển

Huyền thoại quần vợt đề cao Del Potro

Thứ tư, 23/03/2011 16:44

Phong cách thi đấu của Juan Martin del Potro thậm chí còn gây ấn tượng mạnh đến cả những huyền thoại của làng banh nỉ thế giới.

Với chiều cao thuộc hàng hiếm trong làng banh nỉ hiện đại, Juan Martin del Potro dễ dàng thực hiện những cú đánh như trời giáng từ baseline và gây khó khăn cho mọi đối thủ. Bên cạnh đó, khả năng giao bóng tuyệt hảo cùng cú trái tay khá ổn định cũng góp phần giúp tay vợt người Argentina hoàn thiện lối chơi của mình.

John McEnroe, huyền thoại quần vợt nổi tiếng người Mỹ và từng giành 3 danh hiệu Wimbledon, đã phát biểu chắc nịch: “Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ nhanh chóng trở lại với những gì mình có trước kia.”

“Khi anh ấy giành US Open, đó có vẻ như là điều kì lạ bậc nhất trong rất nhiều năm lịch sử của giải đấu. Anh ấy là người đầu tiên có chiều cao gần 2 mét mà vẫn có khả năng làm khó bạn trên sân đấu. Chấn thương cổ tay là thứ khiến bạn rất khó khăn để trở lại nhưng sẽ rất tuyệt nếu Potro có thể hoàn toàn khỏe mạnh. Lúc ấy, chúng ta sẽ được chứng kiến một địch thủ đáng gờm thật sự.”

Trong khi đó, huyền thoại Matt Wilander thậm chí còn đánh giá del Potro cao hơn John McEnroe khi nói rằng: “Juan Martin del Potro là một tay vợt đầy sức mạnh và có thể thi đấu những trận bùng nổ. Nếu anh ấy khỏe mạnh, tôi tin rằng anh ấy dư sức giành nhiều, rất nhiều những Grand Slam và hạ những tay vợt xuất sắc nhất hiện nay.”

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới