NAM GIỚI » Tiêu khiển

Jankovic tin tưởng vào tương lai tươi sáng

Thứ sáu, 11/03/2011 15:48

Tay vợt từng một thời giữ danh hiệu số một thế giới Jelena Jankovic đã cho thấy những dấu hiệu của sự phục hồi trong thời gian gần đây sau những thất bại liên tiếp ở mùa giải năm ngoái.

Mặc dù gây thất vọng lớn tại Australian Open khi để thua Shuai Peng ngay từ vòng đấu thứ hai nhưng phong độ của Jankovic ở những giải đấu tiếp theo đã chứng minh rằng đó chỉ là tai nạn. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện nay, Jankovic hoàn toàn đủ khả năng để chen chân vào top 3 tay vợt hàng đầu thế giới.

Nhưng không phải ngẫu nhiên khi Jankovic bất ngờ lên tiếng bởi cô đã nhận được sự trợ giúp từ vị huấn luyện viên mới Andrei Pavel. Thời gian làm việc giữa Jankovic cùng Pavel chưa lâu nhưng rõ ràng những bài huấn luyện của vị huấn luyện viên này đã giúp Jankovic thi đấu khởi sắc lên trông thấy. Jankovic cho biết: “Chúng tôi bắt đầu hợp tác vào tháng 12 năm ngoái nhưng chỉ sau Australian Open, cả hai mới nghiêm túc lao vào tập luyện. Tôi đã cải thiện được nhiều thứ và quan trọng là thấy tự tin trở lại. Tôi thấy mình có vẻ đang đi đúng hướng.” Jelena Jankovic hiện đang là đương kim vô địch của Indian Wells và sẽ phải bảo vệ điểm số khổng lồ từ chức vô địch năm ngoái. Nếu thất bại, cô sẽ mất số điểm “kha khá” và có thể sẽ rớt khỏi top 10 tay vợt hàng đầu thế giới.

Tinthethao