NAM GIỚI » Tiêu khiển

Karrie Webb lên ngôi ở HSBC Women’s Champions

Thứ sáu, 04/03/2011 14:38

Nữ golfer kỳ cựu người Úc Karrie Webb tiếp tục thể hiện phong độ rất ổn định trong quãng thời gian đầu năm nay với một chiến thắng tiếp theo ở giài HSBC Women’s Champions tổ chức ở Singapore.

Chiến thắng của Webb gây bất ngờ cho nhiều người bởi trước đó từ vòng đấu đầu tiên đến vòng đấ thứ 3, golfer người Nhật Chie Arimura mới là người chơi xuất sắc nhất.

Karie Webb hạnh phúc bên chiếc cúp vô địch. Ảnh: Getty

Trong ngày thi đấu cuối cùng của giải, cựu binh từng 7 lần vô địch các giải major champion đã vượt lên giành chiến thắng sít sao với 1 cú stroke vượt qua Chie Arimura. Golfer người Nhật Bản tỏ ra hết sức thất vọng vì đã đánh rơi cơ hội lần đầu tiên bước lên ngôi vô địch một giải thuộc hệ thống LPGA.

Đây là thắng lợi thứ 37 của Webb ở các giải thuộc hệ thống LPGA và là lần đầu tiên kể từ năm 2009. Cô phát biểu sau khi nhận giải: “Tôi thật sự đã rất kiên nhẫn trong ngày hôm nay. Những cú swing của tôi không đạt độ ổn định. Tuy nhiên, may mắn là ở những thời điểm tôi chơi tốt thì lại giành được vài điểm birdie.”

Đương kim số 1 thế giới Yani Tseng kết thúc giải ở vị trí thứ 3, chấm dứt chuỗi thắng lợi liên tiếp ở ba giải đấu gần đây.

TinTheThao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới