NAM GIỚI » Tiêu khiển

Kim Clijsters hé lộ về ý định nghỉ thi đấu

Thứ sáu, 25/03/2011 09:47

Clijsters không giấu giếm việc cô luôn đặt gia đình ở một vị trí cao hơn so với sự nghiệp quần vợt cho dù những thành công mà cô có được thời gian gần đây là quá ấn tượng.

Cụ thể hơn, Clijsters cho biết rằng có thể cô sẽ chấm dứt sự nghiệp sau Olympics 2012 diễn ra tại London, Anh quốc. Điều này cũng chứng tỏ rằng mục tiêu cuối cùng mà tay vợt người Bỉ nhắm đến không gì khác ngoài tấm huy chương vàng Thế vận hội.

Clijsters kể từ ngày trở lại cùng quần vợt đỉnh cao đã bổ sung vào bảng thành tích chói lọi của mình thêm 3 chiếc Grand Slam danh giá, trong dó có 2 danh hiệu tại US Open và 1 tại Australian Open.

Vừa qua, Clijsters đã thi đấu không thành công tại Indian Wells do chấn thương vai ảnh hưởng. Điều này đã khiến cô tạm thời chấp nhận việc bị lùi khá sâu về mặt điểm số so với Caroline Wozniacki, người đang cùng Clijsters cạnh tranh cho ngôi vị nữ hoàng của WTA.

Tại Miami lần này, Clijsters sẽ bước vào giải với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch cô có được vào mùa giải trước. Nếu thất bại, Clijsters có thể sẽ tiếp tục bị Wozniacki bỏ xa trên bảng xếp hạng tiếp theo.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới