NAM GIỚI » Tiêu khiển

Madrid Masters: Nadal mở màn hoàn hảo

Thứ năm, 05/05/2011 09:02

Những tưởng tay vợt với lối chơi bùng nổ người đảo Síp Marcos Baghdatis có thể gây khó dễ cho Rafael Nadal trong trận đấu đầu tiên của anh tại Madrid Masters...

Rafael Nadal kiểm soát hoàn toàn thế trận bất chấp tốc độ bóng bay nhanh tại Madrid được cho là trở ngại với lối chơi của anh. Trong trận đấu này, Nadal giao bóng rất hiệu quả và sử dụng rất tốt những tình huống đánh chéo sân để khiến Baghdatis luôn phải đứng dưới baseline để chống trả.

Trong séc đấu đầu tiên, Nadal giành đến 3 break và chiến thắng áp đảo 6-1. Mọi chuyện có phần cân bằng hơn trong séc đấu tiếp theo nhưng Nadal vẫn là người chiến thắng những điểm quyết định để giành thêm 1 break và kết thúc trận đấu bằng tỉ số 6-1, 6-4. Trong trận đấu tiếp theo, Rafael Nadal sẽ đối đầu cùng một đối thủ cực kì khó chịu là Juan Martin del Potro của Argentina. Trong trận đấu cùng Marin Cilic, del Potro đã tiếp tục thi đấu ấn tượng để giành chiến thắng 6-3 và 6-0 chỉ trong vòng 64 phút thi đấu. Khi được biết đối thủ của mình sẽ là del Potro, Rafael Nadal đã tỏ ra khá lo ngại dù chỉ phát biểu ngắn gọn về đối thủ: “Tôi chắc chắn rằng cái tên del Potro là cái tên tồi tệ nhất mà bạn không muốn phải gặp ngay tại trận đấu thứ hai ở bất kì giải đấu nào.”

Tinthethao