NAM GIỚI » Tiêu khiển

Madrid Open: Wozniacki thẳng tiến vào vòng 3

Thứ tư, 04/05/2011 09:21

Ngôi sao quần vợt người Đan Mạch Caroline Wozniacki đã không để tay vợt trẻ Bojana Jovanovski làm nên bất ngờ khi giành chiến thắng nhẹ nhàng để tiếp tục tiếu sâu vào giải.

Jovanovski dù bại trận nhưng hoàn toàn có thể tự hào vì những gì cô đã thể hiện trước tay vợt số một thế giới. Cô chỉ để đối thủ vượt qua bằng tỉ số sít sao 6-4, 6-4 và thậm chí còn nhận được những lời khen ngợi từ phía Wozniacki.

Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao giúp Caroline Wozniacki giành 2 break trong séc đầu tiên và 3 break trong séc tiếp theo để đi đến thắng lợi. Bên cạnh đó, những cú đánh bền hiệu quả của tay vợt người Đan Mạch tếp tục giữ vững sự ổn định để giúp cô cứu thành công 8 trong tổng số 11 break points phải đối mặt. Sau trận đấu, Wozniacki phát biểu: “Jovanovski còn rất trẻ, tôi chưa từng thi đấu cùng cô ấy trước đây. Cho dù đã mắc khá nhiều lỗi đánh bóng hỏng nhưng cô ấy đã chơi tốt dần lên về phái cuối trận và thật không dễ dàng gì cho tôi để có được chiến thắng này.” Trong khi đó, Samantha Stosur của Úc cũng lấy lại đôi chút niềm tin nơi khán giả khi vượt qua tay vợt người Slovakia Daniela Hantuchova 7-6, 7-5 trong cuộc so tài nghẹt thở. Ở mùa giải đất nện năm ngoái, Stosur từng lọt vào đến chung kết Roland Garros và chỉ chấp nhận dừng bước trước Francesca Schiavone của Ý.

Tinthethao