NAM GIỚI » Tiêu khiển

Mattek-Sands là điểm sáng hiếm hoi trong ngày đầu tiên

Thứ năm, 10/03/2011 14:04

Ngày thi đấu đầu tiên của giải quần vợt BNP Paribas Open diễn ra tại Indian Wells, Mỹ đã trôi qua khá bình lặng khi chưa có nhiều tay vợt hàng đầu tham gia tranh tài.

Điểm sáng hiếm hoi trong ngày thi đấu vừa qua có lẽ chỉ đến từ nỗ lực tuyệt vời của Bethanie-Mattek Sands khi cô đã xuất sắc vượt qua chấn thương để đả bạn Vera Dushevina của Nga bằng tỉ số 6-4, 6-4.

Khi tỉ số tạm thời là 6-4, 4-3, Bethanie Mattek-Sands đã yêu cầu sự chăm sóc y tế do cảm thấy đau ở vùng bụng trái. Trận đấu đã phải tạm hoãn khá lâu để đội ngũ bác sĩ của WTA xem xét và nhận định mức độ chấn thương của tay vợt chủ nhà.

Sau khi trở lại sân đấu, Mattek-Sands đã giành được break quan trọng để khép lại trận đấu. Cô cho biết: “Tôi đã gặp vấn đề này từ trước đó. Tôi thi đấu tại Dubai, sau đó về nhà và nằm liệt giường suốt một tuần rưỡi vừa qua. Tôi chỉ mới cầm vợt trở lại sân tập được 2 ngày mà thôi.”

Ngược lại với nỗ lực tuyệt vời của Mattek-Sands, những tay vợt người Mỹ khác đều thi đấu không thành công trong ngày thi đấu đầu tiên. Vania king đã bỏ phí suất đặc cách từ ban tổ chức khi để Gisela Dulko đả bại 2-6, 6-3, 6-2 trong khi tài năng trẻ Lauren Davis thúc thủ trước Zuzana Ondraskova 6-2, 6-1.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, tay vợt có thứ hạng cao nhất thi đấu trong ngày vừa qua là Lucie Safarova vất vả giành chiến thắng 7-6, 6-7 và 6-0 trước Kristina Barrois của Đức. Alla Kudryavtseva, Anastasija Sevastova, Timea Baczinsky và Sara Errani cũng giành quyền đi tiếp vào vòng hai.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới