NAM GIỚI » Tiêu khiển

Mikhail Youzhny thắng lợi tại Open BMW

Thứ ba, 26/04/2011 16:31

Mikhail Youzhny khởi đầu việc bảo vệ danh hiệu vô địch Open BMW (Đức) bằng chiến thắng 2 – 0 trước Matthias Bachinger.

Mikhail Youzhny khởi đầu việc bảo vệ danh hiệu vô địch Open BMW ở giải đấu được tổ chức tại Munich (Đức) với chiến thắng 7 – 5, 6 – 2 trước đại diện của nước chủ nhà Matthias Bachinger.

Trong những trận đấu đầu tiên của vòng 1, Marcos Baghdatis đã loại tay vợt người Pháp Julien Benneteau với tỷ số 7 – 6, 6 – 3 để giành quyền vào vòng hai. Horacio Zeballos (Argentina) thắng Robert Kendrick (Mỹ) sau 2 séc cùng có điểm số 6 – 4 còn Sergiy Stankhovsky của Ukraina dễ dàng vào vòng hai vì đối thủ Uzbekistan – Denis Istomin gặp chấn thương và phải bỏ cuộc ngay ở séc đấu đầu tiên.

Tay vợt Mikhail Youzhny

Tại Bồ Đào Nha, những trận đấu đầu tiên của giải Estoril cũng đã diễn ra, Jeremy Chardy (Pháp) thắng người đồng hương Adrian Mannarino 6 – 4, 6 – 3 để giành quyền vào vòng hai, gặp Robin Soderling (tay vợt Thụy Điển được miễn thi đấu vòng đầu tiên).

Kevin Anderson thắng ngược 2 – 1 trong trận đấu với Thiemo De Bakker và ở vòng tiếp theo, tay vợt Nam Phi này sẽ gặp Victor Hanescu, người đã loại tay vợt chủ nhà Rui Machado 6 – 3, 6 – 3.

VOV News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới