NAM GIỚI » Tiêu khiển

Monte Carlo trao suất đặc cách

Thứ ba, 05/04/2011 14:20

Giải quần vợt Masters Series đầu tiên ở mùa giải đất nện là Monte Carlo mới đây đã quyết định trao những suất đặc cách cho những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Trước đó, nhà đương kim vô địch Rafael Nadal cùng Novak Djokovic đã chắc chắn sẽ góp mặt tại giải. Roger Federer sau đó không lâu cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ đến tham dự dù không có mặt tại đây vào năm ngoái.

Andy Murray là cái tên đầu tiên nhận được suất đặc cách từ ban tổ chức. Ngôi sao người Scotland dù thi đấu không thành công tại Miami vào tuần trước nhưng đã đòi lại thành công vị trí số 4 của anh do Robin Soderling bị trừ nhiều điểm hơn. Cái tên tiếp theo nhận được sự ưu ái từ ban tổ chức cũng đến từ một tay vợt nằm trong top 10 thế giới. Đó là Tomas Berdych của Cộng hòa Séc, tay vợt số 7 thế giới. Anh thi đấu khá tốt tại mùa giải năm nay nhưng vẫn chưa có được danh hiệu đáng kể nào. Andy Murray từng lọt vào bán kết Monte Carlo ở mùa giải 2009, trong khi Berdych cũng có thành tích tương tự vào năm 2007. Rafael Nadal đang là kỉ lục gia của giải với 6 lần vô địch liên tiếp tại Monte Carlo và vẫn đang thách thức tất cả trong lần trở lại này của anh.

Tinthethao