NAM GIỚI » Tiêu khiển

Murray “tính xa” đến cả Wimbledon

Thứ năm, 07/04/2011 13:36

Mặc dù đang chuẩn bị bước vào mùa giải đất nện luôn được xem là điểm yếu cố hữu của mình, Andy Murray lại đang cho thấy sự tập trung của anh hướng về phía Wimbledon.

Andy Murray gây ấn tượng mạnh khi vào đến chung kết Australian Open hồi đầu năm nhưng sau đó lại bất ngờ tuột dốc không phanh và thảm bại ở những giải đấu sau đó. Anh thậm chí không giành nổi một séc thắng tại cả Rotterdam, Indian Wells và Miami.

Ngôi sao người Scotland khẳng định anh sẽ tham dự Queen’s Cup, giải đấu khởi động cho Wimbledon và cũng nằm trong sự lựa chọn của nhiều ngôi sao hàng đầu để chuẩn bị cho Grand Slam duy nhất trên mặt sân cỏ này. Rafael Nadal, Novak Djokovic, Juan Martin del Potro và Andy Roddick là những ngôi sao đã xác nhận sẽ đến để cạnh tranh cho chức vô địch tại Queen’s Cup. Andy Murray chắc chắn đang hướng đến thành tích tuyệt vời mà anh có được tại Queen’s Cup 2009. Ở giải đấu năm đó, Murray thẳng tiến đến ngôi vô địch mà không để thua bất kì séc đấu nào. Ở thời điểm hiện tại, Andy Murray vẫn đang tích cực tìm kiếm cho mình một huấn luyện viên mới sau khi chia tay cùng Alex Corretja. Hiện Murray đang tạm thời tập luyện dưới sự trợ giúp của hai huấn luyện viên Darren Cahill và Sven Groenveld, những chuyên gia của nhà tài trợ Adidas.

Tinthethao