NAM GIỚI » Tiêu khiển

Murray vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng

Thứ hai, 30/05/2011 15:37

Ngôi sao người Scotland Andy Murray đang tỏ ra lưỡng lự khi phải cân nhắc liệu anh nên tiếp tục thi đấu tại Roland Garros hay sẽ rút lui để bảo đảm cho chấn thương cổ chân vừa dính.

Trong cuộc so tài cùng Michael Berrer, Andy Murray đã bị trật cổ chân sau một pha theo bóng và tỏ ra rất đau đớn. Anh vẫn đủ sức để thi đấu tiếp nhưng khả năng có thể thi đấu trong những trận tiếp theo đang bị bỏ ngỏ.

Nếu không thể tiếp tục thi đấu, đó sẽ là điều đáng tiếc dánh cho Murray bởi nhánh đấu của anh khá dễ và khả năng vào đến bán kết là rất lớn. Đối thủ của Murray trong vòng đấu thứ tư là Voctor Troicki, còn vòng tứ kết chỉ là một trong hai tay vợt kém tên tuổi Alejandro Falla hoặc Juan Ignacio Chela. Trận đấu giữa Andy Murray cùng Victor Troicki sẽ diễn ra trên sân đấu Suzanne Lenglen. Trong những lần gặp nhau trước đây, Andy Murray toàn thắng trước tay vợt người Serbia. Tuy nhiên, Troicki đang thể hiện những bước tiến vượt bậc trong mùa giải mới và đã có mặt trong top 15 thế giới nên giới chuyên môn đã dự đoán đây sẽ là trận đấu không dễ dàng dành cho Murray. Andy Murray cho biết thêm về chấn thương: “Tôi sẽ cố nghỉ ngơi càng lâu càng tốt và sẽ đến Roland Garros hơi muộn. Nếu mọi việc thuận lợi, tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu cùng Troicki.” Phát biểu về đối thủ, Murray cho biết Troicki đang thi đấu ngày càng tiến bộ và anh cho rằng trận đấu tới sẽ không dễ dàng như những cuộc đọ sức trước kia. Murray nhận định: “Anh ấy dĩ nhiên đang chơi tốt hơn rất nhiều so với những năm trước. Anh ấy rất đều tay ở cả cú thuận lẫn cú trái, giao bóng mạnh mẽ và di chuyển rất linh hoạt.”

Tinthethao