NAM GIỚI » Tiêu khiển

Nalbandian hi vọng trở lại kịp thời cho Roland Garros

Thứ sáu, 11/03/2011 15:51

Ngôi sao quần vợt người Argentina David Nalbandian tiếp tục trở thành nạn nhân của chấn thương sau khi cùng đội tuyển quốc gia tranh tài tại Davis Cup ở tuần lễ trước.

Trong trận đấu cùng Adrian Ungur của Romania, David Nalbandian đã dính chấn thương háng nhưng vẫn cố gắng thi đấu tiếp chứ không chấp nhận bỏ cuộc. Câu chuyện đã kết thúc có hậu khi anh là người giành chiến thắng và nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt của khán giả chủ nhà.

Nalbandian là một chuyên gia trên mặt sân đất nện. Ảnh: Internet

Ca phẫu thuật để chữa trị chấn thương háng đã kết thúc thành công và người đại diện Bernardo Ballero cho biết anh sẽ sớm được xuất viện. Bernardo Ballero cũng cho biết thêm Nalbandian không chỉ dính chấn thương háng mà còn bị rách cơ sau khi quá nỗ lực tại Davis Cup. Thời gian hồi phục dự kiến vào khoảng 6 đến 8 tuần. Nếu mọi thứ diễn ra thuận lợi, Nalbandian sẽ kịp có mặt tại Madrid Masters trước khi bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt tại Roland Garros. Anh cho biết: “Tôi đang rất bình tĩnh và hoàn toàn tin tưởng vào việc sẽ khỏe mạnh trở lại để thi đấu suốt mùa giải.” Trong vài ngày tới, Nalbandian sẽ trở về Unquilo để bắt đầu quá trình hồi phục và tập luyện cùng đội ngũ của mình.

Tinthethao