NAM GIỚI » Tiêu khiển

Rogers Cup 2011: Andy Murray bất ngờ "bật bãi" trước Kevin Anderson

Thứ tư, 10/08/2011 09:44

Đây là điều bất ngờ đối với người hâm mộ giải đấu này

Đêm qua và rạng sáng nay (10/08) đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng 1 và vòng 2 tại nội dung đơn nam giải quần vợt Montreal Canada 2011.

Nỗi thất vọng mang tên Andy Murray. Ảnh: Internet

Bất ngờ đã xảy ra khi ở trận đấu đầu tiên của vòng 2, tay vợt hạng 4 thế giới, Andy Murray đã phải gác vợt trước Kevin Anderson của Nam Phi sau 2 séc thi đấu với các tỷ số lần lượt là 3 – 6 và  1 – 6. Trong khi đó, ở trận đấu khác thuộc vòng 2, tay vợt người Serbia Janko Tipsarevic cũng vượt qua đối thủ đến từ Columbia là Alejandro Falla với tỷ số 7 – 5 và 6 – 1.

Trước đó, ở các trận đấu cuối cùng của vòng 1, Richard Gasquet đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2 – 0 trước đối thủ người Đức, Florian Mayer. Tỷ số lần lượt sau 2 séc đấu là 6 – 3 và 6 – 2 nghiêng về tay vợt người Pháp, Richard Gasquet. 

Kết quả một số trận đấu khác của vòng 1: tay vợt người Ukraine, Sergiy Stankhovsky đã ghi tên mình vào vòng 2 với chiến thắng 2 – 0 trước đối thủ Philipp Kohlschreiber. Đó cũng là tỷ số Michael Russell và Philipp Petzschner lần lượt vượt qua các đối thủ Albert Montanes và Gilles Simon ở vòng 1.

Tay vợt người Pháp Michael Loldra cũng tiếp tục tiến bước tại giải sau chiến thắng 2 – 1 trước đối thủ người Nga, Mikhail Youzhny. Đó cũng là tỷ số của trận đấu giữa Viktor Troicki và Michael Yani  với phần thắng nghiêng về tay vợt người Serbia, Troicki.

VOVNews
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới