NAM GIỚI » Tiêu khiển

Sao lớn đồng loạt rút lui khỏi Italian Open

Thứ năm, 05/05/2011 16:50

Mặc dù đến Chủ nhật này giải quần vợt Italian open mới chính thức diễn ra tại thủ đô Rome của Ý nhưng rất nhiều các tay vợt đã xin rút lui và không thi đấu.

Điển hình là trường hợp của Kim Clijsters, tay vợt đang xếp vị trí thứ hai của WTA. Cô hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương cổ chân mà thậm chí khả năng tham dự Roland Garros vẫn còn bỏ ngỏ chứ chưa nói đến Italian Open.

Kể từ sau thất bại trước Victoria Azarenka vào tháng Ba vừa qua tại Miami, Kim Clijsters chưa tham dự bất kì trận đấu nào. Chấn thương cổ chân của tay vợt người B3 không đến từ những trận đấu như mọi người thường nghĩ, mà nó xảy ra khi Clijsters đi dự đám cưới và bị trật chân lúc… khiêu vũ. Vera Zvonareva, tay vợt vừa bị loại đầy bất ngờ tại Madrid Open cũng xác nhận việc cô sẽ không đến Rome thi đấu dù không nêu rõ lý do. Trước đó, Zvonareva chưa bao giờ được xem là một chuyên gia trên sân đất nện nên có thể cô muốn dưỡng sức trước khi bước vào chiến dịch Roland Garros với thể trạng hoàn hảo nhất. Tay vợt số 16 thế giới hiện nay là Venus Williams cũng sẽ không có mặt do chấn thương hông vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Venus dính chấn thương này từ Australian Open hồn đầu năm nhưng vẫn chưa cho thấy những chuyển biến tích cực. Trong khi đó, cô em của Venus là Serena Williams chưa đưa ra bất kì thông báo gì nhưng nhiều khả năng cũng sẽ không có mặt tại Italian Open do chỉ vừa trở lại tập luyện. trong thời gian vừa qua, Serena dính hàng loạt chấn thương như hai lần phải phẫu thuật bàn chân và một lần phẫu thuật phổi.

Tinthethao