NAM GIỚI » Tiêu khiển

Serena Williams lại giở thói “ăn vạ”

Chủ nhật, 26/06/2011 20:49

Serena Williams lại vừa lớn tiếng đòi hỏi khi cô và người chị Venus williams đều đã một lần phải thi đấu ở sân số 2 chứ không phải ở hai sân đấu chính là sân số 1 và sân Trung tâm.

Cánh phóng viên đã vô tình “giúp sức” cho Serena Williams đòi hỏi ban tổ chức khi đặt câu hỏi đối với nhà đương kim vô địch là cô cảm thấy như thế nào khi phải thi đấu ở sân số 2 trong trận đấu tại vòng hai, mà trước đó Venus Williams cũng đã thi đấu.

Serena đã trả lời bằng thái độ không mấy tích cực rằng: “Họ có vẻ thích cho chúng tôi thi đấu tại sân số 2 thì phải, tôi cũng chẳng biết lý do là gì nữa. Hiện giờ tôi chưa thể biết được vì sao lại như thế nhưng sẽ có lúc tôi tìm ra.” Để đáp lại ý kiến của Serena Williams, phát ngôn viên của giải là Johnny Perkins đã đưa ra lời giải thích. Ông khẳng định không hề có sự chủ ý nào, đó là kết quả của lịch thi đấu đã được ấn định dựa trên bản quyền truyền hình và nhu cầu của khán giả. Perkins nói: “Tôi không nghĩ có bất cứ chú ý nào ở đây, rõ ràng là thế. Việc xếp lịch thi đấu là một hoạt động vô cùng phức tạp. Mỗi người có lẽ đều chỉ nhìn thấy từ quan điểm riêng của họ mà thôi, có lẽ cô ấy cũng vậy.” Sân số 2 đã được xây dựng trước khi mùa giải 2009 khởi tranh với sức chứa chỉ khoảng hơn 4000 chỗ. Trong khi đó sân số 1 với sức chứa lên đến gần 11.500 chỗ còn sân Trung tâm có đến 15.000 chỗ cùng hệ thống mái che hiện đại hàng đầu thế giới.

Tinthethao