NAM GIỚI » Tiêu khiển

Serena Williams vẫn thắng sau 1 năm nghỉ đấu

Thứ tư, 15/06/2011 17:24

Tay vợt nữ cựu số 1 thế giới Serena Williams đã quay trở lại thi đấu sau gần 1 năm dưỡng thương và có chiến thắng vất vả 2-1 trước tay vợt người Bulgaria Tsvetana Pironkova.

Serena vẫn dũng mãnh trong bộ đầm màu hồng chói lòa-Ảnh: Getty.

Eastbourne là giải đấu chuẩn bị cho giải Grand Slam thứ 3 trong năm, Wimbledon, tổ chức trên mặt sân cỏ vào ngày 20-6 tới.

Nghỉ thi đấu gần trọn 1 năm qua, do chấn thương ở lưng, 2 chân và để điều trị chứng máu đông trong phổi, Serena chỉ mới trở lại sân tập vào tháng trước.

Cho biết mình cảm thấy hơn run và thiếu tự tin khi bước ra sân, Serena khởi đầu trận đấu trong uể oải và để cho đối thủ người Bulgaria dẫn một mạch 5-0 và thắng 6-1 ở set đầu.

Tuy nhiên, ở set 2 và 3, khi đã quen sân và bắt nhịp vào trận đấu, bản lĩnh của tay vợt từng giành 13 Grand Slam đã giúp Serena thắng 6-3, 6-4 trong gần 2 giờ thi đấu.

Dù vậy, chứng kiến phong độ của Serena, một số chuyên gia quần vợt như Chris Evert cho rằng cô khó có thể thành công ở Wimbledon.

Như vậy, với chiến thắng của Serena, cả 2 chị em nhà Williams đều có màn tái xuất thành công khi cô chị Venus thắng Andrea Petkovic trong ngày 13-6.

Cả 2 chị em nhà Williams khẳng định sẽ tham dự Wimbledon đã khiến quần vợt nữ thế giới sôi động hơn, nhiều cạnh tranh hơn khi tay vợt số 1 thế giới hiện nay, Wozniacki, chưa từng giành một Grand Slam nào.

Tuổi trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới