NAM GIỚI » Tiêu khiển

Sharapova ngược dòng đi tiếp

Thứ bảy, 05/03/2011 11:32

Cựu số 1 thế giới người Nga Sharapova đã phải rất cố gắng mới vượt qua được Julia Goerges để giành quyền vào vòng 4 sau khi để thua tay vợt người Đức ngay set đầu tiên.

Tuy bị đánh giá thấp hơn nhưng tay vợt người Đức Julia Goerges lại là người nhập cuộc tốt hơn. Với lối đánh dũng mãnh, Julia Goerges đã liên tục ghi điểm và buộc Sharapova phải gác vợt ở set thứ nhất với tỷ số 4-6.

Bước vào set tiếp theo, tay vợt người Đức đã phải nhờ tới sự chăm sóc của nhân viên y tế do gặp vấn đề về bàn chân. Tận dụng thời gian nghỉ, Sharapova đã liên tục tập giao bóng. Ngay lập tức, sự tập luyện đã phát huy khi tay vợt người Nga đã san bằng tỷ số trận đấu 1-1 với chiến thắng 6-4.

Hưng phấn với chiến thắng, Masha càng chơi càng hay ở set quyết định. Nhanh chóng vượt lên dẫn trước 4-0, tưởng chừng chiến thắng đã nằm trong tầm tay của Masha, tuy nhiên Julia Goerges đã xuất sắc đòi lại 1 break và có cơ hội lội ngược dòng. Nhưng với bản lĩnh của một tay vợt hàng đầu, Sharapova đã không để điều đó xảy ra khi giành chiến thắng với tỷ số 6-4.

Trước đó, ở một trận đấu đáng chú ý, Federer sau trận thắng toát mồ hôi trước Simon có vẻ đã lấy lại được phong độ khi đánh bại Xavier Malisse với tỷ số 6-3, 6-3, 6-1. Ngoài ra, hạt giống số 6 Tomas Berdych cũng vượt qua Richard Gasquet với tỷ số 6-2, 7-6 (3), 6-2.

An ninh thủ đô
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới